3 loại cây con cưng Thần Tài: Trồng trước nhà tài lộc ùn ùn kéo tới

Google News

Nếu bạn muốn thu hút sự may mắn, tăng lộc khí cho ngôi nhà của mình đừng bao giờ quên những loại cây cảnh này nhé!

Cây lựu mang lại sung túc

Theo các chuyên gia phong thủy thì cây lựu có cả hoa và quả đều đẹp. Bên cạnh đó, hoa lựu màu đỏ, tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn cho chủ nhà. Đặc biệt, quả lựu màu đỏ cũng làm cho cả khu vườn nhà trở nên bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Ở Việt Nam, mọi người thường rất thích màu đỏ là màu tượng trưng cho điềm lành, người ta thường dùng màu đỏ để trang trí cho ngôi nhà của mình khi có việc hỷ, hoặc vào dịp lễ Tết. Khi bạn trồng cây cảnh này ở trước nhà mang ý nghĩa cầu chúc cho gia đình ngày một giàu sang sung túc, hạnh phúc, bình an.

3 loai cay con cung Than Tai: Trong truoc nha tai loc un un keo toi
 

Cây hồng môn hạnh phúc

Theo phong thủy, nếu bạn muốn lựa chọn một loại cây để trồng trước cửa nhà thì cây hồng môn tượng trưng cho sự thịnh vượng, phú quý, tình yêu và lòng hiếu khách của chủ nhà.  Đặc biệt, cây này thường được trồng ở trước cửa nhà, phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người qua lại hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp với gia đình của bạn. Bên cạnh đó, tên của cây hồng môn cũng có nghĩa là cánh cửa – thứ rất quan trọng trong văn hóa xưa. Vì vậy cây hồng môn có nghĩa là cánh cửa đỏ mở ra tương lai may mắn, hạnh phúc cho con người.

Khi bạn trồng cây hồng môn ở trước nhà giúp gia chủ cầu tài lộc, bình an. Ngoài ra cây rất phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, cây sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho những người bản mệnh. 

Cây hồng báo điềm may

Khi bạn muốn trồng loại cây tốt cho phong thủy của nhà mình thì bạn hoàn toàn có thể chọn cây hồng. Bởi đây vừa là loại cây ăn quả vừa thể hiện phúc báo may mắn. Bên cạnh đó, cây hồng thường có quả màu đỏ hoặc vàng thể hiện sự may mắn cho gia chủ. Đồng thời, cây hồng giòn, có quả màu hồng tượng trưng cho điềm lành, điều may mắn. Cây hồng giòn sai trĩu quả mang đến tài lộc, bình an và hạnh phúc cho cả gia đình

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)