3 đặc điểm này của miệng nhất định giàu sang, phú quý cả đời

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng miệng dưới đây, cuộc sống thường vui vẻ, hạnh phúc, đường công danh, tài lộc vô cùng thuận lợi.

Môi dày và có màu hồng

3 dac diem nay cua mieng nhat dinh giau sang, phu quy ca doi

Trong nhân tướng học một người có môi dày và có màu hồng chính là tướng miệng tài lộc. Người này sở hữu phần môi trên và môi dưới đều dày và nằm thẳng một đường, sắc môi không thâm xám mà hồng hào sắc thắm thì đó chính là tướng miệng phú quý.

Đàn ông nếu sở hữu tướng miệng này vô cùng giàu có hạnh phúc, tài năng hơn người.

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng này tự tay mình làm nên sự nghiệp lớn, kiếm được nhiều tiền mà không cần phải dựa dâm vào bất cứ ai.

Cho dù bạn là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu tướng miệng này thì giờ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Đây là tướng miệng rất tốt, chỉ cần nhìn vào khuôn miệng thôi là có thể đoán định được vận số cuộc đời của chủ nhân.

Miệng thẳng không lệch, răng đều và trắng

3 dac diem nay cua mieng nhat dinh giau sang, phu quy ca doi-Hinh-2

Người có khuôn mặt này trên miệng tức là người táo bạo, không gò bó, mạnh dạn dũng cảm, trong sự nghiệp đầy hành động và quyết đoán, đa phần sẽ trở thành lãnh đạo, chẳng mấy chốc sẽ giàu có.

Người sở hữu tướng miệng này không những không lo cơm ăn áo mặc mà luôn tràn đầy tự tin, có cá tính mạnh mẽ nên bất luận là nam hay nữ cũng luôn được quý nhân giúp đỡ. Trong sự nghiệp phát triển của mình, mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Bởi vì họ có tài hùng biện, họ sẽ luôn thu hút sự chú ý của người khác và mang lại sự giàu có lớn.

Khóe miệng nhếch lên và môi nhô ra

3 dac diem nay cua mieng nhat dinh giau sang, phu quy ca doi-Hinh-3

Nếu khóe miệng của một người nhếch lên và đôi môi nhô ra, điều đó có nghĩa là người đó sinh ra đã gặp nhiều may mắn và tài vận tốt. Hầu hết họ đều tràn đầy tự tin trong cuộc sống, tính tình vui vẻ, giỏi giao tiếp và không bao giờ thiếu sự giúp đỡ của quý nhân xung quanh nên sẽ không bao giờ lo thiếu tiền trong cuộc sống.

Đặc biệt, trong tính cách của những người này họ sống có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận vô cùng tốt đẹp, khiến ai cũng vô cùng ghen tỵ với bạn.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)