3 con giáp ngồi trên đống tiền, lộc về "hứng không kịp" 8 ngày tới

Google News

Được Thần tài chiếu cố, những con giáp này sẽ ngập tràn may mắn, một bước lên tiên, nhà cửa đầy tiền trong 8 ngày tới.

Tuổi Tuất
Theo tử vi, tháng 3 dương lịch này là thời điểm tuổi Tuất bùng nổ về tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng lương tăng thưởng bằng chính nỗ lực của bản thân mình.
3 con giap ngoi tren dong tien, loc ve
 Ảnh minh họa.
Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng cũng có không ít cơ hội để kiếm thêm tài lộc từ những khoản khác nữa. Bản mệnh nên chịu khó dành thời gian để nắm bắt cơ hội lần này, không phải lúc nào Thần Tài cũng đứng về phía bạn như vậy.
Tuổi Dậu
Dậu là con giáp may mắn hốt vàng hốt bạc của thiên hạ trong tháng 3. Tuy gặp phải nhiều thử thách và khó khăn trong công việc nhưng bạn cũng vượt qua nhanh chóng. Nhờ vậy mà bạn nhận được nhiều lộc trời ban cho sự chăm chỉ của mình.
Trong công việc, bạn có nhiều bước tiến, nhận được nhiều cơ hội thăng tiến. Trong tình duyên, bạn gặp được đúng một nửa của mình và cả hai sẽ có mối tình lâu dài. Năm Kỷ Hợi này, tuổi Dậu là con giáp nằm trong danh sách được Thần Phật chiếu mệnh.
Mọi chuyện xấu đều có thể hóa giải nhẹ nhàng. Điều này khiến cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn. Những xích mích trong gia đình cũng được hóa giải. Bạn và người thân hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Việc không hay trước đó đều cho qua êm đẹp.
Tuổi Mão
Người tuổi Mão dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn ngoan, thông minh và sống rất tình cảm. Cuộc đời họ luôn bình yên, êm đềm, ít khi gặp phải bất trắc. Vậy nên, từ thuở độc thân cho đến khi có gia đình Mão luôn đủ đầy sung túc, chưa bao giờ thiếu tiền.
Kỷ Hợi 2019, nhờ vận thế tam hợp nên Mão sẽ thu về bộn tiền, ăn nên làm ra. Đặc biệt, sau tháng Giêng thần tài sẽ phù hộ độ trì, giúp con giáp này làm một hưởng mười, ngồi chơi hốt bạc. Từ đây, Mão đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)