3 con giáp có tuổi đại xung khắc, không nên sinh con năm 2019

Google News

Nếu các ông bố bà mẹ chọn năm sinh con hợp tuổi với mình, xem năm tuổi sinh con hợp tuổi bố mẹ 2019 này có hợp để sinh một chú Heo Con hay một cố công chúa Heo không?

Năm 2019 là năm con gì mệnh gì?
Năm 2019 là năm Kỷ Hợi - Con lợn - mệnh Mộc - Bình Địa Mộc.
Một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh con đấy chính là yếu tố ngũ hành sinh khắc, tốt nhất là Ngũ hành cha và mẹ tương sinh, bình hòa là không tương sinh và không tương khắc với con.
3 con giap co tuoi dai xung khac, khong nen sinh con nam 2019
Ảnh minh họa. 
Sinh con năm 2019 hợp tuổi bố mẹ nào?
- Đầu tiên để biết bố mẹ có hợp với tuổi con cái không thì phải xem ngũ hành, tương sinh tương khắc. Ngũ hành của người cha có hợp với con hay ngũ hành người mẹ có hợp với con không. Từ đó, sẽ biết được tuổi năm sinh của con có hợp với tuổi bố mẹ. Quy luật ngũ hành tương khắc rất là dễ nhớ:Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa
Con giáp nào không nên sinh con năm Kỷ Hợi 2019?
Dần
Tại sao lại nói Dần không nên có con vào năm Hợi? Bởi, từ xưa đến giờ hai con giáp này đã được xếp vào hàng tứ hành xung.
Hơn nữa, vì khắc về bản mệnh nên nếu Dần có con vào năm Hợi chắc chắn sẽ gặp nhiều rắc rối. Dần có thể gặp tai ương về xe cộ, kiện tụng...
Nếu mệnh của Dần cao thì trong thời gian mang thai, có bao nhiêu tiền sẽ phải đổ hết vào việc chăm sóc cho đứa nhỏ.
Không chỉ khắc về bản mệnh, hai con giáp này cũng có tính cách đối lập. Trong khi Dần có tính mạnh mẽ, quyết liệt, thích dấn thân thì Hợi chỉ thích an nhàn. Vì vậy, trong cuộc sống hai con giáp này suốt ngày tranh cãi.
Tỵ
Tuổi Tỵ cũng không hợp sinh con vào năm 2019. Lý do được các chuyên gia phong thủy đưa ra là bản mệnh của Tỵ và Hợi không hợp nhau. Vốn trong cuộc sống thường ngày, rắn thường cắn lợn nên nếu theo lời nói của các cụ ngày xưa thì chính là hai người trong 1 nhà thường hay tranh cãi.
Tuy cặp bố mẹ Tỵ con Hợi không khiến gia đình mâu thuẫn nhưng con cái lại sức khỏe không tốt. Đó là lý do vì sao Tử vi học khuyên người tuổi Tỵ không nên sinh con vào năm này.
Thân
Tiếp tục lại là một con giáp xung khắc với tuổi Hợi. Thân thì vốn tính cầy kỳ, cầu toàn còn Hợi lại dễ dàng thỏa mãn. Vì vậy nếu sinh con ra, kiểu gì sau này bố mẹ và con cái cũng mâu thuẫn.
Mặc dù không ảnh hưởng tới bản mệnh như Dần nhưng Thân cũng gặp không ít khó khăn nếu sinh con tuổi Hợi. Trong tử vi học có nói, bố mẹ tuổi Thân mà có con tuổi Hợi sẽ bị hao tài, làm đâu thua đấy, gia sản khánh kiệt, không ngóc đầu lên nổi.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Kim/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)