3 con giáp cẩn trọng vận hạn, tài lộc tiêu tán cuối năm 2018

Google News

Theo tử vi phương Đông, cuối năm 2018 này, 3 con giáp sau dễ gặp phải vận hạn đeo bám, tán tài tán lộc. Ai là con giáp cần phải thận trọng vào nửa cuối năm 2018 này? Xem ngay tử vi 2018 để biết câu trả lời nhé.

1. Tuổi Dậu
3 con giap can trong van han, tai loc tieu tan cuoi nam 2018
Ảnh minh họa. 
Năm nay, Dậu cũng phạm Thái Tuế khiến vận trình không mấy tốt đẹp. Con giáp này nên cẩn trọng với bạn bè, rất có thể sẽ bị bạn đâm sau lưng vào cuối năm nay.
Sự nghiệp của Dậu cuối năm nay có thể sẽ được cấp trên ưu ái. Thế nhưng phải cẩn thận vì tiểu nhân sẵn sàng làm hại. Tài lộc cũng sa sút bởi Dậu dần mất ý chí làm giàu.
Cuối năm nay, Dậu có sức khỏe không tốt, có thể mắc bệnh về máu hay phụ khoa, cần ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý chứ không nên tham công tiếc việc.
2. Tuổi Tuất
Theo tử vi phương Đông, nửa cuối năm nay con giáp này gặp phải hung tinh Tiểu Hao có thể dẫn đến tài lộc tiêu tán. Thời gian này, tài lộc chủ động kéo tới cửa nhưng do bị ảnh hưởng của hung tinh nên thu khá mà chi cũng tương đối nhiều.
Các nam mệnh tuổi Tuất sẽ vượt qua nửa cuối năm 2018 này dễ dàng hơn các nữ mệnh tuổi Mão. Tuy bị hung tinh gây họa phá tài, song họ vẫn có khả năng chu toàn tài chính nhờ sự kiên định pha lẫn chút khéo léo.
Nam mệnh tuổi Tuất cần nhớ một điều, bạn không có nhiều may mắn trong thời gian này nên hãy suy nghĩ kỹ càng trước quyết định đầu tư vào các lĩnh vực như chứng khoán, kinh doanh.
Với các nữ tuổi Tuất, đường tài lộc của họ bị ảnh hưởng nhiều hơn các con giáp nam. Thậm chí, bị Phá Tài tinh đe dọa, nếu sa vào con đường đỏ đen hay mạo hiểm bất chấp, con giáp này có thể tiêu tán tài lộc, lâm vào cảnh nợ nần.
3. Tuổi Mão
Xem tử vi 2018, nửa cuối năm này người tuổi Mão gặp phải hung tinh Tiểu Hao, gây họa phá tài, bại tài. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lừa gạt hoặc đầu tư, kinh doanh thua lỗ dẫn đến tay trắng lại hoàn trắng tay. Thậm chí, vận đen tài lộc trong khoảng thời gian này có thể phá hỏng tài vận của tuổi Mão trong cả năm dài.
Nam mệnh nên chuyên tâm vào việc kiếm tiền để lo cho gia đình. Tuy bị hung tinh Tiểu Hao gây trở ngại nhưng nam mệnh vẫn có khả năng chu toàn tài chính, dù không quá rủng rỉnh.
Có điều, xin nhắc nam tuổi Mão nên thận trọng trong đầu tư, đặc biệt là đầu tư chứng khoán, kinh doanh… bởi sẽ chẳng có nhiều may mắn mà độ rủi ro còn khá cao nữa. Bản mệnh dễ bị người khác lừa gạt, chớ nên dễ dàng tin lời người quen, không kiểm chứng thông tin đã mù quáng đem tiền cho người.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Bảo Trâm (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)