3 con giáp cẩn thận kẻo bị lừa gạt, phụ tình trong năm 2019

Google News

Nếu thuộc top con giáp sau bạn phải đề cao cảnh giác, cẩn thận trăm bề kẻo mất cả tình lẫn tiền trong năm 2019 tới.

Bị lừa gạt tiền bạc, lợi dụng tình cảm chính là những vận hạn cực xấu mà 3 con giáp dưới đây phải nếm trải trong năm 2019.
3 con giap can than keo bi lua gat, phu tinh trong nam 2019
Tỉnh táo, đề cao cảnh giác sẽ giúp Tuất hạn chế được tai ương giáng xuống đời mình trong năm 2019 - Ảnh minh họa: Internet 
Tuổi Tuất
Tuất là con giáp hiền lành, chân thành nên rất dễ dàng tin tưởng bạn bè. Thậm chí, lắm khi Tuất còn xem trọng bạn hơn cả gia đình của mình. Nhẹ dạ cả tin nên một khi đã xem đối phương là tri kỷ Tuất sẽ tự nguyện chia sẻ tất cả bí mật của mình mà không hề suy tính thiệt hơn. Đây chính là sai lầm khiến Tuất bị nắm thóp, bị đối phương lấy điểm yếu ra để lợi dụng, sai khiến.
Để tránh họa thị phi, tiền mất tật mang Tuất chớ dại tin người, cũng đừng quá thần thánh hóa tình bạn. Tuất phải hiểu rằng, trên đời này không ai yêu thương ta vô điều kiện ngoài gia đình cả. Tỉnh táo, đề cao cảnh giác sẽ giúp Tuất hạn chế được tai ương giáng xuống đời mình trong năm 2019.
Tuổi Mùi
Sống nội tâm, lại nặng tình nên người tuổi Mùi được rất nhiều người quý mến, thương yêu và tạo điều kiện giúp đỡ trong cuộc sống, sự nghiệp. Chính vì thấy cuộc đời của con giáp này quá thuận lợi, dễ dàng nên rất nhiều người ganh ghét, đố kỵ và rắp tâm hãm hại Mùi. Năm 2019, vì quá thiện lương Mùi sẽ bị kẻ xấu vu oan giá họa, thất thoát một khoản tiền lớn.
Nai lưng kiếm tiền trả nợ, đánh mất lòng tin của mọi người dành cho mình, bị hàm oan chính là vận hạn mà con giáp này phải nếm trải. Chưa kể, họ còn bị phụ tình, bị chính người mình yêu phản bội mà rời đi, tổn thương, đớn đau tột cùng.
Tuổi Thìn
Là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, sung sướng từ trong trứng nước nên Thìn ít khi va chạm với đời, cũng không có quá nhiều kinh nghiệm sống. Họ nhẹ dạ cả tin, rất dễ bị những người mình tin cậy phản bội mà không hề hay biết.
Tử vi tướng số đã chỉ rõ, trong năm 2019 người tuổi Thìn sẽ bị họa thị phi bủa vây. Không chỉ hao tài tốn của, Thìn còn bị những người bạn thân trở mặt vì tranh giành quyền lợi. Nhờ thế mà Thìn mới sáng mắt, mới biết ai là bạn, ai là thù.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)