3 cặp con giáp hạnh phúc, tài vận khởi sắc năm Kỷ Hợi 2019

Google News

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là bước sang năm 2019, 3 cặp con giáp sau sẽ hạnh phúc vô cùng, giàu sang thì không ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ + Tuổi Dần
Xem bói tử vi, người tuổi Ngọ và người tuổi Dần trời sinh đã có uy tín cao, là những người cực kì coi trọng chữ tín. Họ đều là người có tham vọng, có tài hoa, ngay từ lần đầu gặp gỡ đã có thể thấu hiểu nhau như quen biết đã lâu. Sẵn cảm tình nảy sinh từ lần đầu gặp mặt, chuyện cặp đôi con giáp này nên vợ nên chồng cũng không phải chuyện gì quá khó khăn, thậm chí còn là chuyện tốt khi mà nhờ sự đồng tâm phấn đấu mà kinh tế gia đình càng ngày càng thịnh vượng.
Người tuổi Ngọ vốn trong mệnh đã có cát tinh phù trợ, cuộc đời không phải trải qua gian nan trắc trở gì nhiều, vận may của họ dần lan tỏa sang cả những người xung quanh mình. Còn với người tuổi Dần thì tuy con giáp này tính tính nóng nảy, song chỉ là khẩu xà tâm Phật, thực chất rất thật lòng với mọi người, nhờ thế mà được mọi người yêu mến và tin tưởng.
Nếu 2 con giáp này yêu thương và chung sống bên nhau, chẳng những cuộc sống vợ chồng đầm ấm ngọt ngào mà kinh tế gia đình cũng càng ngày càng vượng. Trước đó nghèo khó thế nào không biết, nhưng đã ở bên nhau là chẳng lo thiếu tiền tiêu.
Thìn và Dậu
Trời sinh Thìn và Dậu tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Người tuổi Thìn sẽ rất dày công chi tiết, chịu khó làm việc còn người tuổi Dậu ngược lại sẽ rất có chí tiến thủ và mạnh mẽ gan dạ. Trong khi Dậu thuộc tuýp người mạnh mẽ và có ý cầu toàn thì Thìn lại là người nhiệt tình, có chủ kiến, lúc nào cũng muốn bản thân phải hoàn mỹ.
3 cap con giap hanh phuc, tai van khoi sac nam Ky Hoi 2019
 
Chính nét khác biệt trong tính cách đó khiến hai người họ mà nên cặp vợ chồng thì không còn gì tốt bằng. Theo tử vi, vợ chồng tuổi Thìn và Dậu sau khi kết hôn sẽ thay đổi toàn diện, biết nghĩ cho người khác, luôn tin tưởng, tôn trọng đối phương.
Cũng có ý kiến cho rằng, Thìn và Dậu là phú nhân sinh tài của nhau. Người tuổi Thìn có đầu óc tinh anh, tài trí, cộng thêm sự nhanh nhẹn và tháo vát của người tuổi Dậu sẽ có thể hỗ trợ, tiếp sức cho nhau trong mọi việc, cuộc sống sẽ hạnh phúc, đường sự nghiệp rộng mở, nhất là trong năm 2018.
Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu là một cặp trời sinh, có thể nói là duyên trời định, ngũ hành tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề. Thừa hưởng sự ưu tú của bố mẹ nên những đứa con họ sinh ra cũng sẽ có khí chất hơn người, đa số đều trở thành nhân tài xuất sắc.
Đặc biệt, năm Kỷ Hợi 2019 Thần may mắn sẽ trao gửi cho vợ chồng con giáp này những cơ hội tuyệt vời. Hãy nắm bắt thời cơ, vợ chồng với sự nỗ lực sẽ đạt được thành công nhất định.
Tý và Thân
Theo tử vi, cặp đôi này được coi là hoàn mỹ khi họ luôn có thể hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông. Tý và Thân là cặp đôi hoàn hảo khi luôn nhìn về cùng một hướng và quyết tâm hoàn thành bằng mọi giá. Họ là cặp đôi có thể hỗ trợ cho nhau về mọi mặt, hòa hợp về cảm xúc. Dù trong bất cứ việc gì, sự nghiệp hay nuôi dạy con cái, họ đều đạt được sự đồng thuận, suôn sẻ và thuận lợi.
Trời sinh tuổi Thân không phải là người dễ dàng đạt được thành công. Tuổi trẻ của họ gặp khá nhiều khó khăn song sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống giúp họ luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách. Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống, cùng nhau phấn đấu vì lý tưởng đó. Tuy nhiên, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương, như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt.
Còn tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi. Họ rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế. Được các vị thần chiếu cố nên tuổi Tý dù gặp phải khó khăn cũng có thể vượt qua một cách suôn sẻ.Tý - Thân khi về cùng một nhà có khả năng tạo dựng gia đình hạnh phúc.
Cặp đôi này càng về hậu vận sẽ càng phất, của cải đủ đầy, con cái trở thành niềm tự hào của bố mẹ. Cặp vợ chồng Tý - Thân có quý nhân luôn bên cạnh chở che, hóa giải kiếp nạn trong 2018. Vận số của họ càng về cuối năm càng tốt, lộc lá đủ đầy, dư dả.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)