2 nốt ruồi vùng cổ cực phẩm chuẩn vàng 10 giúp bạn giàu có

Google News

Trong nhân tướng học nốt ruồi ở vùng cổ có thể ảnh hưởng tới tài lộc, tình duyên cũng như vận hạn trọng cuộc đời của bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

2 nốt ruồi vùng cổ chuẩn hàng cực phẩm, mang lại may mắn

Nốt ruồi son chính giữa cổ: Những người sở hữu nốt ruồi son ở chính giữa cổ thường họ khá thông minh biết nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. 

Nếu nam giới sở hữu tướng nốt ruồi này sẽ dễ trở thành một người lãnh đạo tài ba, ở trên vạn người. Trong cuộc sống, những người này tốt bụng, nên họ thường được bạn bè giúp đỡ, có tài sản thế thừa nên cuộc sống cũng không phải bon chen nhiều.

Về hôn nhân, gia đình thì nam giới có nốt ruồi này thu hút phái nữ. Họ được khá nhiều người theo đuổi, đường hôn nhân khá tốt.

Nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đều may mắn và thuận lợi. Đây là vị trí mang tới nhiều tài lộc hơn hẳn so với nam giới có nốt ruồi ở điểm này.

Trong tính cách người nữ giới này thường hiền lành nhưng cũng khá sắc sảo. Nhờ việc biết đối nhân xử thế mà họ nhận được nhiều sự quý trọng của những người xung quanh. Họ vốn sinh ra đã có tài lộc dồi dào, theo đó dù gặp khó khăn thì cũng được quý nhân, may mắn kéo tới.

2 not ruoi vung co cuc pham chuan vang 10 giup ban giau co

Nốt ruồi ở chỗ lõm cổ và xương quai xanh

Những người nữ giới có vị trí nốt ruồi ở giữa xương quai xanh và cổ thường khá thu hút người khác giới. Tính cách của họ là người năng động, cá tính, nhờ đó mà cuộc sống khá vui vẻ.

Về công danh sự nghiệp, đây là mẫu mạnh mữ và có tham vọng lớn. Họ khá thích hợp với những công việc liên quan tới tổ chức sự kiện, kinh doanh. Nên họ dễ dàng thành công sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Trong tình duyên họ là người có vận đào hoa đi đâu cũng có người để ý, nên đôi khi dễ vướng vào thị phi không mong muốn. Tuy nhiên, do cách ứng xử khéo léo nên những người này thường sẽ biết cách dẹp bỏ những điều không hay xảy ra với mình một cách êm ấm.  Sau khi kết hôn những người này có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn không ai sánh bằng.

2 not ruoi vung co cuc pham chuan vang 10 giup ban giau co-Hinh-2

Nốt ruồi nằm ở yết hầu dễ gặp tai ương bất ngờ

Dù nam hay nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở đúng vị trí yết hầu thường là điều không may mắn. Họ thường gặp phải những điềm gờ, dễ bị người khác hãm hại hoặc gặp tiểu nhân. Theo đó, khi làm việc hay sức khỏe cần phải xem xét kỹ lưỡng để tránh bị gặp vận xui trắc trở, có thể bất ngờ xảy ra ảnh hưởng tới đường tài lộc, tuổi thọ của bạn. 

Trong tình duyên, thường là người có vận đào hoa, dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Về hôn nhân, nốt ruồi tại vị trí này thường bị lấn át, nên hôn nhân dễ bị đứt gánh giữa đường, cô độc khi về già.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)