10 đại kỵ phong thủy khiến gia chủ sớm tán gia bại sản

Google News

Dưới đây là 10 đại kỵ phong thủy dễ khiến gia đình tan nát mà nhiều gia đình hay mắc phải.

1. Phạm "Xuyên tâm sát"

Cửa chính đối diện với ban công là phạm phải "Xuyên tâm sát", gia đình tất có việc bị phá tài. Để tiền bạc trong nhà không "đội nón ra đi", gia chủ có thể áp dụng theo một số cách sau:

- Chuyển cửa ra ban công thành cửa sổ.

- Dùng rèm che chắn ban công.

- Trồng cây leo giàn hoặc đặt các loại cây cảnh để hãm bớt các luồng khí xấu.

2. Ban công chính diện với phòng bếp

Đây cũng là một hình thức phạm "Xuyên tâm" mà nhiều gia đình gặp phải. Đại kỵ này khiến cho gia đình dễ rơi vào cảnh ly tán, chồng thích "ăn phở", vợ hay ra ngoài "ăn nem", con cháu không muốn về nhà. Cách hóa giải trường hợp này cực đơn giản, gia chủ chỉ cần đặt chậu cây hoặc trồng giàn leo ngăn cách sao cho ban công không thông thẳng với bếp là được.

3. Đặt loa trên trần nhà

10 dai ky phong thuy khien gia chu som tan gia bai san

Trong nhà đặt loa phát âm thanh trên trần hoặc sà nhà hay phát ra tiếng cót két sẽ gây ra xung sát với gia chủ. Nếu âm thanh thường xuyên phát ra ngay phía trên giường ngủ sẽ khiến người nằm đó phát sinh bệnh. Cách hóa giải là đặt giường ngủ cách xa khu vực có tiếng kêu. Tốt nhất vẫn là gia chủ giải quyết dứt điểm việc phát ra âm thanh để tránh hậu họa khôn lường.

4. Mái hiên hình mũi nhọn

Tối kỵ trong thiết kế này khiến cho thành viên trong gia đình thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe. Nặng nhất là nó sẽ gây ra nhiều bất lợi, kéo nhiều vận xui tới cho gia chủ. Bạn có thể áp dụng mẹo đơn giản mà hiệu quả là sửa thiết kế mái hiên thành hình vòng cung (hình vòm).

5. Bếp nấu đặt đối diện cửa chính, cửa ban công, cửa bếp

Cách đặt vị trí bếp như vậy thường khiến gia đình lục đục, sức khỏe kém, gặp vận xui liên tục. Phương án để giải quyết triệt để đại kỵ này là dùng rèm che cửa bếp lại.

6. Giường ngủ đối diện với cửa phòng

10 dai ky phong thuy khien gia chu som tan gia bai san-Hinh-2

Cách đặt này khiến khí từ cửa xung thẳng tới giường ngủ và gây ra tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe của người nằm. Vì vậy, gia chủ có thể treo mành, rèm hoặc kê giường sang vị trí khác để hóa giải.

7. Trước nhà có cây to

Phong thủy đại kỵ nhất là trước nhà có cây to hoặc cây khô bởi nó sẽ khiến gia chủ rơi vào cảnh cô độc. Vì thế, cách tốt nhất là chặt hết những cây chết khô, không trồng duy nhất một cây to trước nhà. Nếu không thể chặt cây thì gia chủ có thể treo một bóng đèn sáng hoặc treo tranh nhiều màu đỏ trước cửa nhà.

8. Đặt cây cảnh trong nhà sai cách

Nếu bạn là người thích cây cối, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà. Bởi nếu chọn sai, ví dụ như các loại cây có lá dài, nhọn sẽ khiến gia đình nghèo mạt kiếp. Do đó, bạn nên chọn những loại cây có bản lá to rộng, có sức sống khỏe mạnh.

9. Nhà quá tối tăm, ẩm thấp, không có áng sáng tự nhiên

Ngôi nhà có âm khí thịnh như vậy sẽ khiến con người rơi vào tâm lý chán nản, trí tuệ khó phát triển, làm ăn bết bát, gặp xui xẻo, thậm chí ảnh hưởng tới tính mạng. Để hóa giải âm khí trong nhà không hề khó, bạn chỉ cần tăng nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc kết hợp thêm ánh sáng từ đèn điện. Đồng thời, nhớ bật đèn thường xuyên để ngôi nhà sáng sủa hơn và giúp tiêu trừ âm khí nhé.

10. Đặt gương trong phòng ngủ

Trong nhà không nên đặt gương tùy tiện, đặc biệt là đặt trong phòng ngủ, dễ tự mình phá vỡ khí trường. Nếu bắt buộc đặt gương hãy chỉ treo một bên tường hoặc dùng các vật che khuất nó đi.

*Thông tin mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)