Những chiêu cầu hôn khiến nàng gật đầu... ngay lập tức

Google News

Ít câu nói nào lại khiến người ta thay đổi hoàn toàn vận mệnh như câu "Em sẽ lấy anh chứ?". Bạn đã chuẩn bị gì cho điều ấy?

Có nhiều câu nói ngọt ngào, nhưng có lẽ ít câu nói nào vừa ngọt ngào, vừa kích động lại có thể khiến người ta thay đổi hoàn toàn vận mệnh như câu “Em sẽ lấy anh chứ?”.

Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho điều ấy với nàng?
 
1. Nơi đầu tiên

“Bạn gái tôi từng qua đêm với 20 gã“ Sắp cưới, em họ của bạn trai khuyên chia tay

“Bạn gái tôi từng qua đêm với 20 gã“

“Bạn gái tôi từng qua đêm với 20 gã“

Hầu hết các cặp yêu nhau đều nhớ rõ nơi đầu tiên hai người gặp mặt. Họ tin rằng đó là một nơi định mệnh. Cầu hôn ngay tại nơi gặp gỡ đầu tiên sẽ khiến nàng nghĩ rằng bạn là một người sâu sắc, và cũng cho thấy vị trí của nàng trong trái tim bạn rất quan trọng (thậm chí là duy nhất). Không chỉ nơi gặp gỡ đầu tiên, mà tất cả những nơi gắn với những trải nghiệm đầu tiên giữa hai người đều có một sức mạnh kỳ lạ. Chẳng hạn rạp xi-nê nơi hai người lần đầu tiên đi xem phim, một cây cầu đầy ắp những nụ hôn…

Có một câu chuyện được lưu truyền trên mạng internet về lời cầu hôn của Ari Gilder - kỹ sư hãng Google, người đã dùng Google Maps để dẫn người yêu lần lượt đi qua hết những địa điểm đáng nhớ trong cuộc tình của hai người, kết thúc là nơi anh chàng ngỏ lời cầu hôn.
 
Theo đó, Gilder đã vạch sẵn một kế hoạch và yêu cầu bạn gái của mình đi đến địa điểm mà đã chỉ định sẵn trên ứng dụng Goolge Maps. “Tôi sử dụng ứng dụng My Maps để vạch ra các tuyến đường” - Gilder viết trên blog chính thức của Google. “Tôi đã dẫn cô ấy qua những địa điểm đáng nhớ của cả hai, từ nơi chúng tôi gặp nhau lần đầu, đến quán bar chúng tôi đã khiêu vũ cùng nhau và qua Cernegie Hall, nơi cô ấy đã làm tôi bất ngờ về cặp vé đi xem buổi hòa nhạc Beethoven… Đi qua con đường đến ngọn hải đăng Roosevelt, nơi chúng tôi đã trải qua buổi hẹn hò thứ hai”. Hãy dùng công nghệ số và sự thông minh để thuyết phục nàng.

2. Trong nhà của bạn hoặc nàng
 
 

Không cần phải nói, ngôi nhà của bạn hoặc của nàng đều đã quen thuộc và gắn với nhiều kỷ niệm của hai người. Bạn sẽ khiến nàng nhớ mãi bằng việc quay video lại cảnh mình cầu hôn nàng. Động thái này thích hợp nhất dành cho những anh chàng “ấp a ấp úng” khi ngỏ lời. Tự ghi hình cảnh mình nói lời câu hôn, bạn sẽ có dịp thổ lộ sự chân thành và đáng yêu của mình mà không ngại “quê” khi có những hành động thừa thãi. Chắc rằng nàng sẽ mỉm cười khi xem đoạn băng ấy và hãy nhớ rằng sẽ có rất nhiều anh chàng thực hiện cách này, nên bạn phải là người sáng tạo và độc đáo nhất để thuyết phục nàng.

3. Trên đỉnh núi
 
 

Tình yêu có thể đưa bạn lên cao, vậy tại sao không lên đỉnh núi để cầu hôn? Một nơi thật đầy gió khiến người ta thấy tâm hồn thật bay bổng và tràn đầy tình yêu với cuộc sống. Nơi đó bạn có thể chỉ cho nàng một không gian trải rộng ngút tầm mắt và mời nàng cùng mình chia sẻ cảnh quan trong suốt phần đời còn lại. Tất nhiên, bạn không cần phải dẫn nàng leo lên tận đỉnh Fansipan, cũng không nhất thiết phải là một đỉnh núi thật. Bạn có thể tự khám phá một nơi nào đó thật cao, tầm nhìn thật thoáng đãng để thay cho đỉnh núi thật sự. Chả vậy mà tháp Eiffel ở Paris nổi tiếng là địa điểm nói lời cầu hôn của rất nhiều tài tử khắp thế giới. Trong không gian đô thị, bạn có thể tìm đến các tòa cao ốc, hoặc vòng quay ở những công viên giải trí để tìm một nơi cầu hôn tương tự. Honeymoon xếp nơi cầu hôn này ở vị trí thứ 3, trong khi Askmen xếp ở vị trí thứ 2.

4. Trên bãi biển
 
 

Biển khiến con người hòa nhập vào thiên nhiên. Thật không có gì khó hiểu vì sao bãi biển luôn nằm trong danh sách những địa điểm cầu hôn hoàn hảo của hầu hết các trang chuyên về tâm lý giới tính trên thế giới. Bạn có muốn việc cầu hôn của mình thật đặc biệt? Hãy đến sớm. Nếu bạn khéo tay một chút, hãy xây những lâu đài cát theo hình dạng mình muốn, có thể là một chiếc nhẫn cưới thật lớn, hay một chiếc bánh cưới nhiều tầng... Nếu không có hoa tay, hãy vẽ trên cát những lời cầu hôn thật dễ thương. Điều đó sẽ khiến nàng cảm động.

5. Ở nhà hàng
 
 

Nhiều người sẽ ồ lên rằng địa điểm này thật tầm thường. Nhưng nhà hàng là một nơi được rất nhiều người chọn để nói lời cầu hôn với người trong mộng của mình. Tại sao ư? Vì ở đó bạn có thể nhận được sự giúp sức từ nhân viên nhà hàng. Hãy chọn một nơi có khung cảnh tình tứ, dễ chịu, âm nhạc hay ho (phù hợp với sở thích của nàng). Những nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn rất nhiều ý tưởng, chẳng hạn viết lời cầu hôn trên một chiếc đĩa, hay người phục vụ sẽ mang đến chiếc nhẫn cầu hôn thay cho món khai vị... Lời cầu hôn kèm theo tên nàng cũng có thể đột nhiên xuất hiện ở vị trí nổi bật nhất trong nhà hàng…
 
Những điều tối kị khi cầu hôn:

1. Quá sớm

Dù có thể rất yêu bạn, nhưng không hẳn nàng đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Nếu nàng không bao giờ đề cập chuyện hôn nhân, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa.

2. Đừng quên gia đình nàng

Trong văn hóa phương Đông, người thân luôn chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống người phụ nữ. Vì vậy, trước khi trực tiếp nói lời cầu hôn với nàng, hãy tỏ ý cho người nhà của nàng biết bạn muốn mang lại hạnh phúc cho nàng suốt đời.

3. Thiếu tính sáng tạo

Hầu như mọi phụ nữ đều có một giấc mơ về giây phút nàng được ý trung nhân nắm tay ngỏ lời cầu hôn. Đó là một khoảnh khắc sẽ ghi dấu sâu đậm trong nàng, vì vậy hãy thật đầu tư để nàng vui.

4. Lạc nhẫn

Hãy bảo đảm rằng bạn có trên tay chiếc nhẫn cầu hôn vào đúng thời điểm. Đừng giấu nó ở những nơi quá “hiểm hóc” như trong một chiếc bánh hay chai rượu vang... dù điều dó có thể tạo ra những bất ngờ.

5. Nói nhầm

Khi bạn nói lời cầu hôn, nàng sẽ muốn nghe rằng bạn yêu cô ấy, muốn che chở cô ấy. Vì vậy hãy chọn từ ngữ gần gũi, nhẹ nhàng. Đừng bao giờ nói quá nhiều và thừa thãi.

Theo Đẹp

BÀI ĐỌC NHIỀU
 
 Phụng dưỡng: Con dâu làm lễ, cầu cho cha chồng chết sớm Phụng dưỡng: Con dâu làm lễ, cầu cho cha chồng chết sớm  Phụng dưỡng: Con dâu làm lễ, cầu cho cha chồng chết sớm “Osin thế kỷ 21”: Khách đến nhà tưởng osin là bà nội Zoom Hà Nội: Cuộc sống bên bức tường “nghìn năm“ Zoom Hà Nội: Cuộc sống bên bức tường “nghìn năm“

[links()]

Bình luận(0)