Trần Linh “biến hóa” trong trang phục của NTK Cao Minh Tiến

Google News

(Kiến Thức) - Chân dài mới nổi Trần Linh đã gây bất ngờ lớn khi "biến hóa" với nhiều phong cách khác nhau trong những shoot hình thời trang mới.

Cô nàng người mẫu sinh năm 1992 mang tên Trần Linh là cái tên mới nổi của làng mẫu Việt. Sở hữu ngoại hình khá chuẩn cùng chiều cao vượt trội 1m79, Linh hiện là người mẫu độc quyền của công ty INCANTO. Dù còn "non kém" trong nghề nhưng Trần Linh sớm đã bộc lộ tài năng của mình với những nét biểu cảm vô cùng tốt trong các shoot hình thời trang.

Trong những shoot hình mới được thực hiện bởi NTK Cao Minh Tiến, dù diện trang phục thanh lịch kín đáo mang phong cách công sở với quần jean xanh, blazer kẻ sọc vàng đen hay trang phục gợi cảm và nóng bỏng của một cô gái trẻ hiện đại, với đầm ôm sát cổ chữ V khoét sâu, bán nude với mốt không nội y cùng chiếc áo khoác da hờ hững. Trần Linh vẫn cho người xem thấy được những shoot hình khá chuyên nghiệp qua biểu cảm gương mặt tốt và những phần tạo dáng đẹp của hình thể. Thậm chí, nhiều shoot hình của Trần Linh với gương mặt sắc lạnh khiến người ta dễ liên tưởng tới hình ảnh của siêu mẫu Hoàng Yến.

Diện những mẫu thiết kế của chính NTK Cao Minh Tiến với những thiết kế thanh lịch như chân váy bút chì, blazer, đầm liền thân...cùng với sự khéo léo khi sử dụng những chất liệu như: ren, thô chun, simili những trang phục công sở thanh lịch, trẻ trung ấy lại mang tới góc nhìn mới về một quý cô công sở hiện đại và phong cách.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của Trần Linh "biến hóa" từ sự kín đáo, thanh lịch tới gợi cảm, quyến rũ trong những bộ trang phục của NTK Cao Minh Tiến.
Nhã Thu Hương/ Đẹp++ (Ảnh: Incanto)

Bình luận(0)