Anne Hathaway nổi bật với sandal của Giuseppe Zanotti

Google News

(Kiến Thức) - Tham dự Lacoste Spotlight Award 2013 Anne Hathaway trở nên nữ tính và sang trọng hơn khi xuất hiện với đôi sandal của Giuseppe Zanotti.
 


Đối với đại đa số người dân Việt Nam, thương hiệu Giuseppe Zanotti còn quá xa lạ, nhưng đối với những người yêu hàng hiệu, đối với các ngôi sao thì thương hiệu giầy Giuseppe Zanotti do chính nhà thiết kế giày người Ý Giuseppe Zanotti sáng lập nên là thương hiệu quá đỗi gần gũi và quen thuộc.

Những đôi giày của Giuseppe Zanotti có thiết kế đơn giản, mộc mạc, nhưng lại vô cùng tinh tế, góp phần tạo nên sự sang trọng quyến rũ cho những đôi chân ngọc ngà của các quý cô. Ở những đôi giày của Giuseppe Zanotti, sự tinh tế được thể hiện không chỉ ở chất liệu da, hay những viên đá quý, kim cương đính kèm mà nó được thể hiện qua sự tỉ mỉ, chau chuốt trong từng chi tiết nhỏ để mang tới sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm mà ông làm ra. Chính vì lẽ đó, những ngôi sao hàng đầu cũng thường tìm đến ông, tin tưởng vào đôi bàn tay khéo léo và con mắt tinh tường của Giuseppe Zanotti và lựa chọn, sử dụng giày của Giuseppe Zanotti cho mỗi lẫn xuất hiện. Thậm chí, những tên tuổi như: Beyoncé, Kylie Minogue, Alicia Keys, Rihanna, Cameron Diaz, Janet Jackson ... còn là khách hàng trung thành của thương hiệu Giuseppe Zanotti.

 Jennifer Lopez diện đôi sandal của Giuseppe Zanotti khi làm giám khảo cho chương trình American Idol.

Có thể vì những lý do đó, mà Anne Hathaway cũng tin tưởng và lựa chọn Giuseppe Zanotti cho sự xuất hiện của mình tại Lacoste Spotlight Award 2013 vừa qua. Anne Hathaway vốn là một người có phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng, đầy sự nữ tính. Những trang phục mang lại sự kín đáo, sang trọng luôn được cô lựa chọn hàng đầu, cách trang điểm cũng nhẹ nhàng, tự nhiên chứ không đậm đà và sắc nét. Chính vì vậy Anne Hathaway luôn mang tới cho người nhìn cảm giác gần gũi bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng đó. 

Xuất hiện tại Lacoste Spotlight Award 2013, Anne Hathaway cũng vẫn lựa chọn trang phục theo hướng kín đáo, sang trọng. Tuy nhiên, chiếc đầm ánh kim lấp lánh và đặc biệt là đôi sandal vàng ánh kim xuyệt tông có đính những viên đá lấp lánh đã được nhiều người chú ý đến. Được biết, đôi sandal mà Anne Hathaway đi là một trong những thiết kế của Giuseppe Zanotti có giá 1.195 USD.

Đôi sandal có thiết kế dáng mảnh, với đường dây nhỏ uốn éo ôm sát đôi chân mang lại sự duyên dáng và điệu đà cho người sử dụng. Hơn nữa, những viên đá màu trắng vàng lấp lánh đính ở phần dây chính của đôi sandal đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt, tạo nên nét sang trọng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Đôi sandal này khi kết hợp với chiếc đầm ánh kim vàng càng làm cho Anne Hathaway trở nên nổi bật hơn, quyến rũ hơn và kiêu sa hơn.


 Anne Hathaway sang trọng, kiêu sa với đầm ánh kim và đôi sandal ánh kim vàng đính đá trắng.

 Đôi sandal này là một trong những thiết kế của nhà thiết kế giày nổi tiếng của Ý - Giuseppe Zanotti 

 Và có giá 1.195 USD

Có thể bạn quan tâm

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Your next shoes)

Bình luận(0)