Vì sao trailer 9 "Quỳnh búp bê" thu hút tới hơn 3 triệu lượt xem?

Google News

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi đăng tải, trailer tập 9 "Quỳnh búp bê" đã thu hút lượt xem khủng. Trong phim, nhân vật Quỳnh đã có sự lột xác đầy bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 9 Quỳnh búp bê. Nguồn Youtube:
Mới đây, nhà sản xuất bộ phim đang gây 'bão' trong cộng đồng người hâm mộ "Quỳnh búp bê" vừa tung ra trailer tập 9 Quỳnh búp bê với những tình tiết lội ngược dòng vô cùng thú vị.
Cụ thể, trong đoạn video giới thiệu tập mới, Quỳnh búp bê (Phương Oanh đóng) đã chấp nhận trở thành gái làng chơi. Cô cùng nhân vật phản diện My (Thu Quỳnh đóng) phục vụ cho một đại gia đứng tuổi. Vẻ trẻ trung, sinh động của Quỳnh khiến cô được yêu chuộng hơn My.
Vi sao trailer 9
 
Ở một phân cảnh khác, khi My sói có thái độ quá quắt mắng Quỳnh vì con quấy khóc khiến cô không ngủ được. Thì Quỳnh lại có thái độ rất bình tĩnh thay vì xin lỗi rối rít như ngày xưa. Quỳnh nói My đừng có trợn trừng mắt lên như thế. My định nhảy vào đánh thì Quỳnh đã cầm nguyên cái bô đựng đồ thải của con để "chiến đấu".
Thấy cảnh này, Lan (Thanh Hương) không giấu nổi sự vui sướng. Quỳnh sau đó chỉ thẳng tay vào mặt My và tuyên bố "Tôi không còn là con Quỳnh của ngày xưa để chị thích làm gì thì làm đâu".
Ngay lập tức, đoạn trailer Quỳnh búp bê trên đã thu hút 3,4 triệu lượt xem, 25 nghìn lượt chia sẻ và gần 10 nghìn lượt bình luận trên fanpage chính thức của bộ phim.
Theo Lộc Liên/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)