Vì sao Phương Oanh vắng mặt trong đề cử VTV Awards 2021?

Google News

Đóng vai Phương Nam trong phim “Hương vị tình thân” đang gây sốt nhưng Phương Oanh vắng mặt trong đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2021. 

Giải thưởng VTV Awards 2021 vừa công bố các đề cử. Đáng chú ý, ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, Phương Oanh không có tên trong danh sách 10 gương mặt đề cử. Không ít khán giả thắc mắc vì sao Phương Oanh vắng mặt dù cô đang có vai diễn ấn tượng trong “Hương vị tình thân”. Lý do vừa được phía nữ diễn viên chia sẻ.
“Lý do là vì Oanh đã xin rút tên ngay từ khi giải chưa bắt đầu. Mình có hỏi Oanh là tại sao vai diễn Phương Nam đang được ủng hộ yêu mến vậy mà Oanh lại xin rút. Oanh nói rằng Oanh không muốn cạnh tranh mà chỉ muốn được sống với đam mê, làm nghề của mình thôi.
Mình cũng xin được nói về việc tại sao mình không lên bài Facebook đi bình chọn cho Oanh. Khi Oanh rút tên cũng có nói với mình ngay từ lúc đầu rồi nên mình không còn quan tâm đến giải nữa. Vì Oanh chưa muốn lên tiếng nên mình không thể nói ra ngay lúc đó”, phía Phương Oanh cho hay.
Vi sao Phuong Oanh vang mat trong de cu VTV Awards 2021?
 Phương Oanh trong "Hương vị tình thân". Nguồn Lao động
Tại các mùa giải trước của VTV Awards, Phương Oanh lọt top đề cử nhưng không tiến sâu. Năm 2019, cô được đề cử với vai Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê”, nhưng không có mặt trong top 5, giải thưởng thuộc về Bảo Thanh. Năm 2020, Phương Oanh dừng chân ở top 5 đề cử, giải thưởng thuộc về Hồng Diễm.
Tại VTV Awards năm nay, 10 gương mặt đề cử gồm: Hồng Diễm, Thúy Diễm, NSND Thu Hà, Nguyệt Hằng, Thanh Hương, Ngọc Lan, Thu Quỳnh, Hạnh Thúy, Lương Thu Trang và NSND Kim Xuân.
Trong top 10 đề cử, Hồng Diễm được xem là cái tên sáng giá. Cô không chỉ có lượng fan khá đông đảo mà còn được xem là diễn viên có thực lực. Năm 2021, Hồng Diễm đóng vai Minh Châu - nhân vật được nhiều khán giả yêu thích nhất phim “Hướng dương ngược nắng”.
Trong nhiều phân cảnh, Hồng Diễm được khen về diễn xuất. Ví như trong phân cảnh Châu sau khi bị Vỹ cưỡng bức, Hồng Diễm lột tả xuất sắc nỗi xót xa, đau buồn ẩn sâu bên trong qua vẻ thất thần, mệt mỏi.
Diễn xuất của Hồng Diễm được bạn diễn Doãn Quốc Đam hết lời khen ngợi. “Chị Diễm diễn rất thông minh chứ không đều đều như tôi tưởng tượng. Chị ấy biết đẩy cảm xúc của bạn diễn, tương tác rất tốt”, Doãn Quốc Đam chia sẻ trên Ngôi sao.
Vi sao Phuong Oanh vang mat trong de cu VTV Awards 2021?-Hinh-2
 Hồng Diễm trong "Hướng dương ngược nắng". Ảnh Vietnamnet
Ngoài Hồng Diễm, Thanh Hương cũng được nhiều khán giả đặt kỳ vọng tiến sâu. Trong thời gian qua, Thanh Hương nhận được sự chú ý khi đóng vai Lệ - cô gái thôn quê trải qua nhiều biến cố trong “Mùa hoa tìm lại”. Nữ diễn viên cho biết, nhiều khán giả đã khóc cười cùng vai diễn của cô.
Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, cái tên sáng giá còn có Thúy Diễm. Năm 2020, cô góp mặt trong bộ phim “Cát đỏ” với vai Nhớ - một phụ nữ lam lũ và có hoàn cảnh éo le ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Để vào vai Nhớ, Thúy Diễm đánh đổi cả ngoại hình của mình, tăng cân, phơi cho da đen đi.
Vi sao Phuong Oanh vang mat trong de cu VTV Awards 2021?-Hinh-3
 Thanh Hương trong "Mùa hoa tìm lại". Ảnh Hà Nội Mới
Vi sao Phuong Oanh vang mat trong de cu VTV Awards 2021?-Hinh-4
 Thúy Diễm trong "Cát đỏ". Ảnh Tổ quốc
Ngoài ra, NSND Thu Hà và Nguyệt Hằng cũng là những cái tên được đánh giá cao trong mùa giải năm nay. Với NSND Thu Hà, vai bà Bạch Cúc trong "Hướng dương ngược nắng" là bước đột phá trong nghiệp diễn xuất của nữ nghệ sĩ. Còn Nguyệt Hằng cũng chứng tỏ được tài năng, lối diễn nội tâm cuốn hút với vai bà Hoài - người mẹ yêu con một cách cực đoan trong "Hãy nói lời yêu".
Theo VTV, giai đoạn 1 của VTV Awards (giai đoạn không bình chọn) đã được khởi động từ ngày 2/6 đến 2/8. Giai đoạn 2 - giai đoạn lấy bình chọn từ khán giả (50%) và từ Hội đồng chuyên môn (50%) sẽ mở cửa bình chọn từ 7h9 ngày 5/8 đến 7h9 ngày 5/9/2021.

Xem trailer tập 70 "Hương vị tình thân". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)