Vì sao "Người phán xử tiền truyện" phải quay lại đoạn kết?

Google News

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh - người đóng vai Phan Hải trong “Người phán xử tiền truyện” chia sẻ kết phim sẽ phải quay lại. Vì sao phim có sự thay đổi này?

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường Người phán xử tiền truyện". Nguồn VTV:
Nam diễn viên Việt Anh xác nhận anh được đoàn làm phim thông báo về việc quay lại đoạn kết phim vào chiều 4/6. Lý do quay lại là cái kết lãng mạn về tình yêu của Phan Hải và Diễm My (Đan Lê) đã quay trước đó không được phù hợp với tổng thể của bộ phim Người phán xử đã (47 tập).
Vì dự án phim phải quay lại nên Việt Anh dù rất bận rộn công việc kinh doanh vẫn phải gác lại để đóng phim.
Phan Hải do Việt Anh đóng có nhiều cảnh quay táo bạo Ảnh: Đoàn làm phim. 
Người phán xử tiền truyện dài 4 tập do đạo diễn Khải Anh thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên trong Người phán xử như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Đan Lê, Thanh Bi,... Phim được phát sóng online thay vì trên sóng truyền hình như Người phán xử.
Phim Người phán xử tiền truyện xoay quanh câu chuyện về Phan Thị trước thời kỳ mà phiên bản truyền hình đề cập. Sau khi lên sóng, bộ phim nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến ủng hộ bộ phim vì đã khắc họa chân thật những nhân vật của thế giới ngầm. Nhưng cũng không ít người chỉ trích phim vì có nhiều cảnh nóng, câu chửi thể,…
Theo An Nhiên/ PLXH

>> xem thêm

Bình luận(0)