Vì sao MV mới của K-ICM bị ném đá, nhận lượt dislike khủng?

Google News

(Kiến Thức) - MV "Cần một lý do" của K-ICM cùng Quang Đông - người thay thế Jack nhận lượt dislike (không thích) lên đến hơn 600 nghìn, gấp hơn 7 lần lượt like. Trước đó, teaser MV tạm ẩn vì lượt dislike khủng.
 

Mới đây, K-ICM tung teaser MV “Cần một lý do” sau một thời gian vướng ồn ào mâu thuẫn với Jack. Teaser đạt lượng xem khủng nhưng lượt dislike (không thích) lên đến 321 nghìn, gấp 10 lần lượt thích. Ngay sau đó, K-ICM phải tạm ẩn teaser vì những bình luận trái chiều.
Đến tối ngày 19/2, K-ICM trình làng MV “Cần một lý do”. Trái với dự đoán của nhiều người, K-ICM không hát mà tham gia diễn xuất kiêm nhà sản xuất âm nhạc dù trước đó anh nhá hàng miệt mài trong phòng thu. Đảm nhận vai trò ca sĩ trong MV “Cần một lý do” lại là Quang Đông - người được xem là thay thế Jack kết hợp với K-ICM.
Vi sao MV moi cua K-ICM bi nem da, nhan luot dislike khung?
 K-ICM và Quang Đông trình làng MV “Cần một lý do”. 
Sau 13 giờ ra mắt, MV “Cần một lý do” của K-ICM cùng Quang Đông cán mốc 2,7 triệu lượt xem, lọt top 1 trending trên Youtube. Tuy nhiên, giống như teaser, MV tiếp tục nhận lượt dislike cao đến hơn 600 nghìn, gấp hơn 7 lần lượt like, kèm những bình luận trái chiều.
Lý do K-ICM không chiếm được thiện cảm khi tung MV, ngoài vì lùm xùm với Jack, còn vì tên của Quang Đông ban đầu không được ghi ở tiêu đề MV mặc dù hát chính trong khi K-ICM không hát một câu nào vẫn được ghi tên như một ca sĩ. Trước sự phản ứng của khán giả, ê-kíp đã thêm tên của Quang Đông.
Trải lời Đất Việt, đại diện của K-ICM cho biết “Cần một lý do” là sản phẩm ra mắt chính thức của Quang Đông với vai trò một nghệ sĩ trực thuộc công ty ICM. Khi được hỏi liệu việc luôn lấy K-ICM làm trọng tâm quảng bá từ khi mới ra teaser cho đến khi MV lên sóng có khiến Quang Đông bị thiệt thòi hay không, người này phủ nhận.
Về phần mình, Quang Đông cho biết, ê-kíp muốn tạo bất ngờ nên giấu tên anh: "Mọi người ơi, chắc chắn mọi người rất bất ngờ với việc mình là người thể hiện ca khúc này. Về việc tiêu đề lúc trước không có tên mình, đó là công ty quản lý muốn tạo sự bất ngờ cho các fan”.

Mời quý độc giả xem MV "Cần một lý do" của Quang Đông - K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)