Trận chiến phim Việt dịp 30/4: Victor Vũ đối đầu Ngô Thanh Vân, ai thắng?

Google News

“Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ và “Trạng Tí phiêu lưu ký” của Ngô Thanh Vân cùng ra rạp vào ngày 30/4. Nhiều người cho rằng 2 dự án này sẽ có màn đối đầu đầy gay cấn.
 

“Trạng Tí phiêu lưu ký” lùi lịch chiếu từ Tết Nguyên Đán 2021 đến dịp 30/4 vì vậy trực tiếp đối đầu với “Thiên thần hộ mệnh”. 2 dự án thuộc thể loại khác nhau cũng như hướng tới đối tượng khán giả khác nhau.
“Trạng Tí phiêu lưu ký” chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Thần đồng đất Việt nên sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt có trẻ nhỏ. Còn “Thiên thần hộ mệnh” là phim kinh dị được dán nhãn 18+, xoay quanh huyền thuật bùa ngải trong showbiz.
“Trạng Tí phiêu lưu ký” và “Thiên thần hộ mệnh” đều đến từ cái tên bảo chứng cho chất lượng. “Trạng Tí phiêu lưu ký” được Ngô Thanh Vân thực hiện. Cô từng sản xuất kiêm đóng chính phim “Hai Phượng” thu về 200 tỷ.
Bộ phim “Thiên thần hộ mệnh” được đạo diễn bởi Victor Vũ. Anh là đạo diễn tài năng với loạt phim đình đám như “Mắt biếc”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Scandal”, trong đó phim “Mắt biếc” thu về 180 tỷ.
Tran chien phim Viet dip 30/4: Victor Vu doi dau Ngo Thanh Van, ai thang?
 “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ và “Trạng Tí phiêu lưu ký” của Ngô Thanh Vân cùng ra rạp vào ngày 30/4.
“Trạng Tí phiêu lưu ký” và “Thiên thần hộ mệnh” đều được đầu tư kỹ lưỡng. Ngô Thanh Vân bỏ ra 43 tỷ sản xuất, lựa chọn các diễn viên nhí tài năng như Hữu Khang, Bảo Tiên, Hoàng Long, Đức Anh và sử dụng kỹ xảo CGI để mang đến một thế giới kỳ ảo.
Tran chien phim Viet dip 30/4: Victor Vu doi dau Ngo Thanh Van, ai thang?-Hinh-2
 
Trong khi đó, ê-kíp “Thiên thần hộ mệnh” rất thận trọng trong quá trình tuyển chọn búp bê ma hàng thật từ Thái Lan, nghiên cứu và phục dựng những thủ tục liên quan đến bùa ngải. Giám đốc sáng tạo của phim là Đỗ An - chồng của người mẫu Lê Thúy.
Đạo diễn Victor Vũ cho biết, anh rất hài lòng vì thiết kế của Đỗ An cho phim luôn toát lên vẻ sang trọng, cách phối hợp màu sắc và nội thất mang đến sự bất ngờ, không đi theo lối mòn.
Tran chien phim Viet dip 30/4: Victor Vu doi dau Ngo Thanh Van, ai thang?-Hinh-3
 “Thiên thần hộ mệnh” là phim kinh dị.
Trúc Anh, Amee, Salim và Samuel An được Victor Vũ chọn mặt gửi vàng. Nam đạo diễn cho biết, vai Mai Ly - một cô sinh viên hát bè nuôi mộng trở thành siêu sao đòi hỏi Trúc Anh phải thể hiện sự trưởng thành chứ không đơn giản là "mắt biếc" ngây thơ năm nào.
Trúc Anh đã được đạo diễn Victor Vũ hướng dẫn rất kỹ càng từ cách đọc thoại cho đến vị trí đặt tay, chân sao cho hợp lý và ấn tượng nhất để thực hiện những phân đoạn kinh dị phức tạp.
Hot girl Salim và ca sĩ Amee lần đầu chạm ngõ điện ảnh khi đóng “Thiên thần hộ mệnh”. Victor Vũ cho biết, khi Salim bước chân vào phòng casting và bắt đầu thoại, anh nghĩ mình đã tìm được Phương.
Về lý do lựa chọn Samuel An, Victor Vũ cho biết anh nhìn thấy ở Samuel An có sự ấm áp và lạnh lùng cần có để thể hiện nhân vật mang đến một bước ngoặt quan trọng cho chuyện phim cũng như Samuel An có phản ứng hóa học rõ ràng với hai nữ chính.
Tran chien phim Viet dip 30/4: Victor Vu doi dau Ngo Thanh Van, ai thang?-Hinh-4
 Victor Vũ bên dàn diễn viên chính.
Trước khi công chiếu, phim “Trạng Tí phiêu lưu ký” vướng không ít ồn ào từ vấn đề bản quyền, việc đạo diễn chê nguyên tác đến trích đoạn “gọi bưởi” trong trailer gây tranh cãi. Trái ngược, “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ không dính lùm xùm.
Hiện tại, khó dự đoán khi đối đầu, “Trạng Tí phiêu lưu ký” hay “Thiên thần hộ mệnh” sẽ thắng về doanh thu. Nhiều khán giả mong rằng cả hai phim đều đáng xem khi ra rạp, tiếp nối thành công của loạt phim Việt gần đây như “Bố già”, “Lật mặt: 48h”.

Xem trailer phim "Thiên thần hộ mệnh". Nguồn 
BHD Star Cineplex


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)