Trà Ngọc Hằng hóa tiên nữ bay trên sông

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV Cánh nhạn chiều bay, Trà Ngọc Hằng mang đến những cảnh quay vô cùng đẹp mắt khi hóa tiên nữ bay trên sông.

MV Cánh nhạn chiều bay (sáng tác của nhạc sĩ Trương Phi Hùng) là một thử nghiệm mới của Trà Ngọc Hằng với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca. MV được đầu tư kỹ lưỡng với những cảnh quay đẹp mắt, mang màu sắc liêu trai, lãng mạn.
Trà Ngọc Hằng hóa thành tiên nữ trong MV. (Ảnh: Huy Bình)
Nội dung của MV nói về một nàng tiên hạc, do trúng phải mũi tên cô đã rớt xuống trần gian. Sau đó, cô được một chàng thư sinh nghèo cứu giúp. Hai người có một cuộc tình đẹp và kết nghĩa phu thê. Tuy nhiên, sau khi chàng thư sinh đỗ đạt, anh đã phụ bạc người vợ. Đau khổ, nàng tiên hóa chim hạc bay về trời mang theo những tuyệt vọng về tình yêu.
 Trà Ngọc Hằng cùng bầy tiên nữ dạo chơi chốn trần gian. (Ảnh: Huy Bình)
Sau khi bị trúng mũi tên, tiên nữ Trà Ngọc Hằng được chàng thư sinh cứu giúp và hai người nên duyên. (Ảnh: Huy Bình)
Tuy nội dung không mới nhưng Trà Ngọc Hằng đã thổi hồn vào MV với những cảnh quay hoang sơ, đẹp nao lòng, thực hiện tại Đà Lạt, Bửu Long, Biên Hòa. Để có những cảnh quay đẹp mắt, đạo diễn Tuấn Chelsea đã phải chở nguyên xe tải với rất nhiều đạo cụ từ TP HCM lên Đà Lạt dựng bối cảnh cho MV.
Chia sẻ về MV mới, Trà Ngọc Hằng cho biết, khó nhất là cảnh nàng tiên hạc bay lượn qua hồ nước và những ngọn cây cao. Cô phải quay đi quay lại nhiều lần dưới trời nắng gắt. Mỗi lần “đáp đất”, người đẹp liên tục chóng mặt, ói mửa.
 Những cảnh bay trên cao là thách thức cho Trà Ngọc Hằng. (Ảnh: Huy Bình)
 Hậu trường cảnh quay làm tiên nữ của Trà Ngọc Hằng. (Ảnh: Huy Bình)
 Ekip thực hiện MV lên tới hàng trăm người. (Ảnh: Huy Bình)
Đảm nhận vai người chồng thư sinh trong MV của Trà Ngọc Hằng, diễn viên Minh Anh cũng chịu nhiều khổ cực không kém. Đặc biệt là những cảnh quay Minh Anh phải cõng Trà Ngọc Hằng chạy trên triền đồi, hay cảnh hút máu trị thương bị Trà Ngọc Hằng hiểu lầm tát cho tơi tả.
 Diễn viên Minh Anh và Trà Ngọc Hằng. (Ảnh: Huy Bình)
MV "Cánh nhạn chiều bay" của Trà Ngọc Hằng:

MV Cánh nhạn chiều bay ra mắt ngày 21/12. Đây cũng chính là món quà của Trà Ngọc Hằng dành tặng khán giả nhân dịp năm mới 2015.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)