Top 6 MV nhạc Xuân 2015 đáng xem nhất

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Thủy Tiên... vừa cho ra mắt MV mới nhất dịp đầu Xuân năm mới này.

Mùa đẹp nhất - Hồ Ngọc Hà và những người bạn: Trong MV mới vừa ra mắt chào Xuân 2015, nữ hoàng giải trí có cơ hội diễn cùng ba mẹ và những người bạn thân thiết, các học trò cưng ở The Voice mùa đầu. 
Mang hình ảnh một gia đình đoàn tụ, bữa cơm đoàn viên ấm cúng trong không khí mai vàng khoe sắc khiến cho không khí Tết trở nên rộn ràng và tươi vui hơn."Mùa đẹp nhất" là món quà mà nữ ca sĩ dành gửi tặng đến mọi người trong dịp Tết đến xuân về này.

Chào Xuân mới - Thủy Tiên: Sau đám cưới hoành tráng, Thủy Tiên liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới có sự góp mặt của ông xã Công Vinh. Nhân dịp năm mới, Thủy Tiên kịp hoàn thành MV nhạc xuân do chính cô sáng tác mang tên "Chào xuân mới" với sự hỗ trợ và diễn xuất của Công Vinh. 
Trong khi Công Vinh giản dị với sơ mi và quần âu, Thủy Tiên lại khoe dáng thướt tha trong tà áo dài dân tộc với mái tóc buông dài mềm mại. Những bức ảnh cho thấy vẻ đẹp vừa dung dị vừa đầy tình cảm của hai vợ chồng. Thủy Tiên lúc e ấp bên cành đào ngày xuân, lúc lại ngọt ngào nắm tay chồng, mỉm cười rạng rỡ chào đón năm mới.

Mùa xuân trở về - Hari Won - Sơn Ngọc Minh: 
Sau màn kết hợp nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong Gala Nhạc Việt 5 "Xuân Đất Việt - Tết Quê Hương", Sơn Ngọc Minh và Hari Won tiếp tục thực hiện single chung mang tên "Mùa xuân trở về" như một món quà gửi đến khán giả nhân dịp Valentine và đầu năm mới. 
Ca khúc "Mùa xuân trở về" được cặp đôi song ca cùng nhau ngọt ngào, với những cảnh quay đẹp mắt. Trong đó, Hari Won duyên dáng trong tà áo dài Việt với sắc xuân tràn đầy. Người đẹp mang hai dòng máu Hàn -Việt này cũng thể hiện sự tiến bộ rõ rệt khi hát tiếng Việt bằng chất giọng dễ thương của mình.

Chàng Tây Kyo York tiếp tục đốn tim khán giả Việt khi cho ra mắt hai MV về chủ đề Tết mang tên: "Xuân yêu thương" hát cùng Ju Uyên Nhi và "Tết Nguyên đán" kết hợp cùng Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Tôn, Yumi Dương, Đàm Phương Linh... ca ngợi vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam, nơi anh chọn gắn bó.

Xem MV "Tết Nguyên đán" Kyo York kết hợp cùng Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Tôn, Yumi Dương, Đàm Phương Linh:

Tết đến xuân về - Vanh Leg - Hiệp Gà: Vanh Leg (Nguyễn Việt Anh sinh năm 1993) là hiện tượng nhạc chế khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng cuối năm 2014. Anh đã trình làng nhạc phẩm được đầu tư kỹ lưỡng kết hợp với diễn viên hài Hiệp Gà để chào đón năm mới. 
"Tết đến xuân về" là sáng tác do Phạm Bảo Nam viết lời dành riêng cho hiện tượng nhạc chế và gương mặt quen thuộc của sân khấu hài phía Bắc này.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)