"Tình yêu xuyên thời gian": Cuộc hoán đổi của hạnh phúc

Google News

(Kiến Thức) - Hành trình đi tìm tình yêu đích thực của Trương Chí Cương và Tôn Kỳ Long đang dần khép lại. Liệu khi đã hoàn thành mục đích ban đầu – quay trở lại thời đại của mỗi người, thì hai chàng trai có thực sự được hạnh phúc?

 
Quay trở lại đúng với cuộc sống của mỗi người, thế nhưng trong lòng Kỳ Long và Chí Cương luôn dằn vặt nỗi thương nhớ với cô gái mình yêu.
Có lẽ, Vương Lâm và Chí Cương may mắn hơn một chút, bởi họ vẫn còn phương tiện liên lạc là cuốn sách cổ. Thế nhưng, để giải thoát cho Vương Lâm, để cô không còn vương vấn quá khứ và có thể tìm hạnh phúc mới, Chí Cương quyết định đốt đi cuốn sách, mối liên hệ cuối cùng giữa hai người.
Mối liên hệ cuối cùng giữa Chí Cương và Vương Lâm. 
Điều không ai ngờ tới lại chính là, Vương Lâm tìm ra bí mật hoán đổi dưới ánh trăng. Với ba mảnh ngọc vỡ trong tay, cô quyết định bỏ lại tất cả để nghe theo tiếng gọi con tim. Không biết cô sẽ làm cách nào để đến được với Trương Chí Cương? Hoặc nếu có thể trở về 1936, giữa thời thế loạn lạc, làm thế nào cô có thể tìm được anh?
Ba mảnh vỡ liệu sẽ mang lại hạnh phúc cho Vương Lâm?
Về phần Kỳ Long, số phận đã mang tới cho anh món quà từ thời quá khứ. Cũng như Vương Lâm, tự anh sẽ phải đi tìm lời giải cho bài toán hạnh phúc.
Món quà và lá thư bí ẩn từ quá khứ gửi tới Kỳ Long. 
Cái kết viên mãn có đang chờ hai cặp đôi? 
Đón xem những tập cuối cùng của bộ phim “Tình yêu xuyên thời gian” vào 12h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)