Thái Hòa "chết sững" khi được tặng áo ngực

Google News

Người tặng áo ngực cho Thái Hòa là một cô gái có cá tính mạnh.

Mới đây nhà sản xuất dự án phim điện ảnh Chàng vợ của em tung ra trailer chính thức, tiết lộ nhiều tình huống hài hước và bất ngờ về câu chuyện tình yêu “không thấy mặt” giữa Hùng (Thái Hòa) và Mai (Phương Anh Đào).
Thái Hòa bỗng nhận được quà tặng là áo lót ngực. 
Đây là bộ phim tình cảm, hài hước được mong đời sẽ tạo nên cú "lột xác" cho vua hài phòng vé Thái Hòa. Trong vai một người anh, tên Hùng, nhân vật của Thái Hòa rất thương em gái là cô sinh viên Ngọc (Thanh Trúc). Ngọc nhận giúp việc nhưng không ngờ quá sức, đành phải tìm đến anh hai để trợ giúp.
Những tưởng chỉ đơn giản là giúp em làm việc nhà cho cô chủ Mai (Phương Anh Đào), nào ngờ Hùng (Thái Hòa) rơi vào tình huống tréo ngoe. Là người ghét nhất chó nhưng Hùng phải chăm cún cưng của cô chủ, thậm chí tắm cùng nó. Hùng còn phải đóng giả em gái để nhắn tin cho Mai, nào ngờ được cô chủ tặng ngay áo lót ngực và bắt mặc thử để chụp hình.
Đào Phương Anh vào vai cô nàng cá tính đã hiểu lầm nên tặng Thái Hòa chiếc áo ngực. 
Bên cạnh hai nhân vật chính Mai và Hùng, sự xuất hiện của Mạnh (Hứa Vĩ Văn) – anh chàng trưởng phòng soái ca luôn dành cho Mai những lời khen hết sức ngọt ngào, mà có lẽ cô gái nào cũng muốn nghe để trái tim được tan chảy, là đối thủ đáng gờm với Hùng.
Vô tình bị em gái đẩy vào cảnh làm giúp việc thế thân, Hùng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo và luôn cố gắng không để lộ thân phận. Căn nhà bừa bộn và lạnh lẽo của Mai có hoa tươi, có sức sống tràn trề từ khi có Hùng đến chăm nom. Mai đi làm về đã có cơm nóng canh ngọt đợi sẵn.
Và chính sự hoàn hảo đó của Hùng khiến Mai không thể nào ngờ rằng cô đang bị…lừa! Bao nhiêu nỗi niềm, bao nhiêu tâm sự được cô chia sẻ với Hùng qua số tin nhắn ngày một nhiều lên… để rồi Hùng dần nhận ra mình đã phải lòng cô chủ anh không hề biết mặt đó…
Trớ trêu thay, chẳng ai ngờ rằng họ lại chính là oan gia ngõ hẹp của nhau mỗi ngày sau những lần đụng độ “tóe lửa” ở công viên. Ngỡ như cái khúc oan gia ấy được gỡ một cách nhanh chóng để cho tình yêu sớm được thăng hoa, nhưng cái kim trong bọc cuối cùng cũng lộ ra.
Vào một ngày đẹp trời, Mai về nhà bắt gặp Hùng đang “khỏa thân” trong bồn tắm cùng Heo, cô đi từ ngỡ ngàng sang hốt hoảng vì tưởng Hùng định “làm bậy” với cún cưng của mình. Những tình huống bất ngờ chỉ được bật mí khi phim khởi chiếu vào ngày 24.8 tới.
Theo Thu Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)