Sau loạt ồn ào, rộ tin đồn phim “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn phim “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu khiến khán giả hoang mang. Đại diện VTV vừa có phản hồi xung quang tin đồn này. Trước đó, bộ phim khai thác vấn đề gái mại dâm, buôn bán phụ nữ này đã gây không ít tranh cãi.

>>> Mời quý độc giả xem trích đoạn phim “Quỳnh búp bê”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn phim “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu. Ngoài ra, theo website của VTV, lịch phát sóng như thường lệ "Quỳnh búp bê" vào buổi chiếu tiếp theo trong khung phim giờ vàng lại là bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường".
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban Thư ký biên tập VTV, nhà đài sẽ đưa ra thông tin chính thức sớm nhất có thể. Trước đó, một số cơ quan có thẩm quyền làm việc với VTV xung quanh những phản hồi của dư luận về bộ phim “Quỳnh búp bê”.
Nhiều ý kiến cho rằng bộ phim “Quỳnh búp bê” có nhiều cảnh quay bạo lực, nhạy cảm và nhiều ngôn từ táo bạo, không phù hợp với khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia.
Trước phản hồi của dư luận, nhà sản xuất và VTV quyết định dán nhãn 18+ đồng thời cảnh báo một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem.
 Phim "Quỳnh búp bê" gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Fanpage
“Quỳnh búp bê” khai thác vấn đề gái mại dâm, buôn bán phụ nữ. Trong buổi ra mắt báo giới, đạo diễn Mai Hồng Phong khẳng định muốn đi tới tận cùng khi khai thác vấn đề nhạy cảm này vì muốn phản ánh chân thực đời sống của những cô gái mại dâm.
Cũng trong buổi họp báo, trước câu hỏi phim có quá nhiều cảnh gai góc có phù hợp để phát sóng trên truyền hình, các thành viên cho hay phim chỉ lột tả một cách chân thực hơn những gì xảy ra trong thực tế nhằm mục đích giáo dục, khơi gợi lòng bao dung, sự đồng cảm của người xem.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)