Sau “Bố già”, phim Việt đua nhau ra rạp, phim nào sẽ hot?

Google News

Việc “Bố già” của Trấn Thành thu 150 tỷ sau 7 ngày chiếu sớm kích thích thị trường điện ảnh. Trong 10 phim Việt ra rạp trong tháng 4, phim nào sẽ gây bão phòng vé?
 

Bộ phim “Bố già” đang gây bão phòng vé với thành tích 150 tỷ sau 7 ngày chiếu sớm. Dường như sự thành công của phim “Bố già” kích thích thị trường điện ảnh bởi sau tác phẩm này, có đến 10 phim Việt công bố ra mắt trong tháng 4.
Lịch ra mắt cụ thể: “Song song” vào ngày 2/4, “Vô diện sát nhân” vào ngày 9/4, “Kiều”, “Lật mặt: 48h” vào ngày 16/4, “Rừng thế mạng” vào ngày 21/4, “Chìa khóa trăm tỷ” vào ngày 23/4, “Thiên thần hộ mệnh”, “Bóng đè”, “1990” và “Trạng Tí phiêu lưu ký” vào ngày 30/4.
Trong số 10 phim Việt ra mắt trong tháng 4, “Lật mặt: 48h” được cho là dự án có khả năng gây sốt. Phim có kinh phí đầu tư gấp nhiều lần so với các dự án trước. Không những vậy, Lý Hải dành nhiều tâm huyết cho cho bối cảnh lẫn kịch bản.
Bên cạnh đó, thuộc series “Lật mặt” của Lý Hải với 4 phần trước đó đều oanh tạc phòng vé, “Lật mặt: 48h” sẽ thu hút không ít khán giả yêu thích series này. Ngoài ra, thuộc thể loại phim hành động cũng là một lợi thế cho phim của Lý Hải trong cuộc đua ra mắt trong tháng 4.
Sau “Bo gia”, phim Viet dua nhau ra rap, phim nao se hot?
 "Lật mặt: 48h".
Cùng với “Lật mặt: 48h”, “Trạng Tí phiêu lưu ký” cũng được nhiều người cho rằng đây là tác phẩm chất lượng. Dự án được Ngô Thanh Vân đầu tư 43 tỷ, có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nhí tài năng, sử dụng kỹ xảo CGI để mang đến một thế giới kỳ ảo.
Tuy nhiên, khó dự đoán doanh thu của “Trạng Tí phiêu lưu ký” bởi phim vướng không ít ồn ào từ vấn đề bản quyền, việc đạo diễn chê nguyên tác đến trích đoạn “gọi bưởi” trong trailer gây tranh cãi.
Sau “Bo gia”, phim Viet dua nhau ra rap, phim nao se hot?-Hinh-2
 
Một dự án khác cũng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả trong cuộc đua phim Việt tháng 4 là “Kiều”. Phim lấy cảm hứng từ “Truyện Kiều” của Nguyễn Du. Từ cái “nền” truyện, mối quan hệ tay ba giữa Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư, đoàn làm phim có những sáng tạo thêm.
Là đạo diễn của phim “Kiều”, Mai Thu Huyền chia sẻ trên Duyên dáng Việt Nam: “Tôi có thể nói là “Kiều” sẽ gây ấn tượng không chỉ nhờ bối cảnh hoành tráng mà còn những cảm xúc chân thật mà diễn viên mang lại”.
“Thiên thần hộ mệnh” của đạo diễn Victor Vũ cũng được chờ đợi. Lý do bởi đây là tác phẩm của đạo diễn tài năng với loạt phim đình đám như “Mắt biếc”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Scandal”.
“Thiên thần hộ mệnh” là câu chuyện xoay quanh huyền thuật bùa ngải trong showbiz. Tác phẩm mang dáng dấp của loạt phim “Scandal” ăn khách nhưng hứa hẹn mang bầu không khí trẻ trung, hiện đại khi nói về cuộc chiến giữa các cô gái trẻ mới vào nghề.  
Sau “Bo gia”, phim Viet dua nhau ra rap, phim nao se hot?-Hinh-3
 
Trong 10 phim Việt ra mắt tháng 4, “Song song” và “1990” là hai bộ phim đều có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Hiện tại, Nhã Phương là cái tên hot. “Song song” và “1990” là 2 bộ phim đầu tiên cô đóng sau khi sinh con nên hai dự án này càng được quan tâm.
Nếu như “Song song” pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân và tâm lý, do Nguyễn Hữu Hoàng làm đạo diễn thì “1990” là bộ phim quy tụ 3 ngọc nữ: Nhã Phương, Diễm My và Ninh Dương Lan Ngọc cùng sự thực hiện của Nhất Trung - đạo diễn phim trăm tỷ “Cua lại vợ bầu”.
Sau “Bo gia”, phim Viet dua nhau ra rap, phim nao se hot?-Hinh-4
 
“Vô diện sát nhân", “Rừng thế mạng”, “Chìa khóa trăm tỷ” và “Bóng đè” là những tác phẩm gây chú ý hơn về mặt truyền thông. Phim “Vô diện sát nhân" mang nội dung giật gân, kịch tính xoay quanh những bí ẩn của cô bác sĩ trẻ Phương Anh.
Phim có sự tham gia của diễn viên Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Quách Ngọc Tuyên. Dự án được được “cầm trịch” bởi đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu, cùng sự hợp tác của Color Man và đạo diễn Hàm Trần trong vai trò đồng sản xuất.
“Rừng thế mạng” là bộ phim sinh tồn kinh dị tâm lý xã hội của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Theo Thế giới điện ảnh, tác phẩm được xem là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam về đề tài sinh tồn.
“Rừng thế mạng” được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của đạo diễn Trần Hữu Tấn cùng bạn bè trên các cung đường hùng vĩ của núi rừng Việt Nam. Và cung đường trekking Tà Năng - Phan Dũng là nơi mà ý tưởng về bộ phim đã được ra đời.
Sau “Bo gia”, phim Viet dua nhau ra rap, phim nao se hot?-Hinh-5
 
“Chìa khóa trăm tỷ” do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện. Phim được thực hiện dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản “Key of life”, đã được dựng thành phim tại Nhật Bản và Hàn Quốc. “Chìa khóa trăm tỷ” gây chú ý bởi có sự tham gia của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn.
“Bóng đè” là tác phẩm trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt - người đứng sau thành công của phim 200 trăm tỷ “Hai Phượng”. Phim thuộc thể loại kinh dị, có sự tham gia diễn xuất của Mai Cát Vi và Quang Tuấn.
Sau “Bo gia”, phim Viet dua nhau ra rap, phim nao se hot?-Hinh-6
 
Hiện tại, có đến 10 phim Việt ra mắt trong tháng 4 tới đây vì vậy cuộc cạnh tranh có lẽ rất khốc liệt. Chưa rõ sẽ có thêm phim nào sẽ rút khỏi cuộc đua sau khi 2 dự án phim Việt “Bẫy ngọt ngào” và “Người lắng nghe” đều hoãn chiếu.

Xem trailer phim "Lật mặt: 48h". Nguồn FB Ốc Thanh Vân

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)