“Quỳnh búp bê”: Thót tim kế hoạch Cảnh đưa mẹ con Quỳnh bỏ trốn

Google News

(Kiến Thức) - Một số trích đoạn “Quỳnh búp bê” tập 14 hé lộ kế hoạch Cảnh đưa hai mẹ con Quỳnh bỏ trốn khỏi ông Cấn. Ở một trích đoạn, Cảnh thậm chí dí dao vào cổ ông Cấn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem một trích đoạn “Quỳnh búp bê” tập 14. Nguồn Youtube Rubic8:
Mới đây, ê-kíp “Quỳnh búp bê” đã tung một số trích đoạn của tập 14 sẽ lên sóng tối nay (ngày 2/10). Ở một trích đoạn, Quỳnh nghe lén được kế hoạch ông Cấn và Phong đổi tội giết vợ Vũ cho Cảnh.
Không may, khi gọi điện cho Cảnh để báo tin, Quỳnh bị thuộc hạ ông Cấn phát hiện. Để dằn mặt Quỳnh, ông Cấn dọa sẽ làm hại đến con trai của cô. Quỳnh sau đó còn bị nhốt vào trong phòng.
Ở một trích đoạn khác, Quỳnh nằm viện trong sự kiểm soát của những tay chân ông Cấn. Cải trang thành bác sĩ, Cảnh tiết lộ với Quỳnh kế hoạch sẽ đưa cô và con trai của cô bỏ trốn. Tuy nhiên, khi vừa bồng con của Quỳnh đi, Cảnh bị chặn lại.
“Quynh bup be”: Thot tim ke hoach Canh dua me con Quynh bo tron
 Cảnh lên kế hoạch đưa hai mẹ con Quỳnh bỏ trốn.
“Quynh bup be”: Thot tim ke hoach Canh dua me con Quynh bo tron-Hinh-2
 
Ở một trích đoạn khác của “Quỳnh búp bê” tập 14, Cảnh đột nhập nhà ông Cấn, dùng dao dí vào cổ ông Cấn để ép thả Quỳnh. Ở cuối trích đoạn, Cảnh và Quỳnh đã lên được xe để thoát khỏi nhà ông Cấn.
“Quynh bup be”: Thot tim ke hoach Canh dua me con Quynh bo tron-Hinh-3
 Cảnh bắt ông Cấn làm con tin. 
Khán giả lo lắng Cảnh và hai mẹ con Quỳnh có bỏ trốn thành công hay không. Tập 14 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào 21h40 tối nay trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)