“Quỳnh búp bê” tập 27: My bị đánh đập dã man, Kiên phản ứng sốc

Google News

(Kiến Thức) - Trailer “Quỳnh búp bê” tập 27 hé lộ My “sói” bị một nhóm người lạ mặt tìm đến nhà đánh đập dã man. Là bạn trai của My “sói” nhưng Kiên lại có phản ứng gây sốc.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 27. Nguồn Youtube/Rubic 8:
Chỉ còn vài tập nữa, bộ phim truyền hình được yêu thích “Quỳnh búp bê” sẽ kết thúc. Càng về cuối, phim càng có nhiều diễn biến gay cấn. Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 27, My “sói” bị một nhóm người lạ mặt đánh đập, dọa móc mắt nếu không đưa ra clip Đào bị dàn cảnh cưỡng hiếp để ép đi khách. Thấy My đau đớn nằm trên sàn nhà, Kiên tỏ ra rất hả hê.
Kiên vốn là người tình của My “sói” nhưng lại đang tán tỉnh Đào. Khi phát hiện bị cướp mất bạn trai, My “sói” trả thù Đào bằng cách dàn cảnh cưỡng hiếp. Không những vậy, My còn bán Đào cho bố dượng của Quỳnh. Biết được chuyện này, Kiên tức tối xông vào đánh My nhưng bị cô đánh trả và cảnh cáo.
“Quynh bup be” tap 27: My bi danh dap da man, Kien phan ung soc
 Kiên hả hê khi My bị đánh. 
Trailer “Quỳnh búp bê” tập 27 còn hé lộ phân cảnh Quỳnh chạm mặt bố dượng. Cuộc gặp khiến Quỳnh nhớ lại quá khứ từng bị bố dượng nhiều lần cưỡng hiếp. Khi đến thăm Lan, Quỳnh liên tục khóc, chỉ ước hóa điên loạn như Lan. Ở một diễn biến khác, Quỳnh gặp con trai mất tích từ lâu nhưng bị Vũ “mặt sắt” đánh và mang con đi mất.
“Quynh bup be” tap 27: My bi danh dap da man, Kien phan ung soc-Hinh-2
Quỳnh vui mừng gặp con trai. 
Cũng theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 27, Nghĩa gặp Thịnh và muốn kể cho anh về cuộc đời bi kịch của Quỳnh. Nhiều khán giả đặt câu hỏi dù là em vợ của Vũ “mặt sắt” nhưng Thịnh có vì Quỳnh mà giúp cô lấy lại con trai hay không. Tập 27 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào tối ngày 19/11 trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)