“Quỳnh búp bê” tập 11: Cảnh “bảo kê” hứa che chở cho con trai Quỳnh

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 10, vì bị My “sói” chơi xấu, Quỳnh bị ông Cấn bắt mất con trai. Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 11, Cảnh hứa bảo vệ con trai Quỳnh. Ở một diễn biến khác, Cảnh tỏ ra vô cùng tức giận với My “sói”.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 11. Nguồn Youtube Rubic 8:
Hút khách tại Thiên Thai, Quỳnh được ông Cấn sủng ái nên trở thành cái gai trong mắt My “sói”. Trong “Quỳnh búp bê” tập 10, do My chơi xấu nên Quỳnh bị ông Cấn hiểu lầm là nhờ Phú giúp đỡ để trốn khỏi Thiên Thai nên ông Cấn đã bắt con trai Quỳnh.
Không được gặp con, Quỳnh trở nên đau khổ. Cô không chịu đi tiếp khách cho ông Cấn. Biết điều này, My “sói” tiếp tục giở trò, xúi ông Cấn dùng con trai để ép Quỳnh đi làm. Theo đó, ông Cấn đã đe dọa nếu Quỳnh không tiếp khách ông sẽ chặt tay con trai của cô.
Trong tập 10, Quỳnh và Cảnh cũng hiểu lầm nhau do My giở trò. Tuy nhiên, sau khi nghe câu chuyện của Lan, Cảnh tin Quỳnh không đi gặp Phú để trốn khỏi Thiên Thai. 
Theo trailer “Quỳnh búp bê” tập 11, Cảnh tức giận đòi My phải ra gặp. Có lẽ anh phát hiện ra rằng chính My là người chơi xấu Quỳnh. Ở một diễn biến khác, Cảnh khẳng định với Quỳnh con trai của cô vẫn khỏe. Tuy không thể cho Quỳnh gặp con trai nhưng Cảnh hứa sẽ che chở cho bé.
“Quynh bup be” tap 11: Canh “bao ke” hua che cho cho con trai Quynh
Cảnh hứa bảo vệ con trai Quỳnh. Ảnh cắt từ clip 
Cảnh từng mất con trai nên dường như đồng cảm với nỗi đau của Quỳnh "búp bê". Việc Quỳnh bị bắt con lần này, nhiều người dự đoán Cảnh sẽ tiếp tục giúp Quỳnh. Tập 11 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào tối ngày 17/9 trên VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)