Phim thay thế “Quỳnh búp bê” phát tối nay có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi “Quỳnh búp bê” đang gây sốt thì bị VTV tạm dừng phát sóng, khán giả truyền hình tò mò muốn biết bộ phim thay thế “Quỳnh búp bê” lên sóng vào khung giờ vàng tối nay có gì hấp dẫn?

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường". Nguồn Youtube:
Lý do khiến bộ phim mới mang tên “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” thu hút nhiều sự chú ý bởi đây chính là bộ phim sẽ thay thế “Quỳnh búp bê” lên sóng khung giờ vàng trên kênh VTV1 tối nay.
Phim thay the “Quynh bup be” phat toi nay co gi hot?
"Hạnh phúc không có ở cuối con đường" sẽ lên sóng thay thế "Quỳnh búp bê". Ảnh: VTV.
Nếu như phim “Quỳnh búp bê” của đạo diễn Mai Hồng Phong khai thác đề tài khá gai góc về gái làng chơi với nhiều cảnh nóng và bạo lực gây tranh cãi, thì “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” của đạo diễn Khải Hưng lại có phần “chính chuyên” hơn. Phim kể lại hành trình kiếm tìm hạnh phúc của những con người sống trong thời kỳ quá độ, chuyển từ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp sang kinh tế thị trường.
Phim xoay quanh cuộc đời của Thục Quyên do nữ diễn viên Thùy Dương, người từng được chú ý với biệt danh "tình cũ của Lê Thành" trong phim Người phán xử, thủ vai. Trong phim, Thục Quyên là một cô gái học giỏi, thi đỗ đại học với số điểm cao nhưng phải từ bỏ giấc mơ sinh viên để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. 
Sau khi kết hôn với Quang (Lê Hồng Quang đóng) - giám đốc của một trung tâm thương mại, cuộc đời của Thục Quyên gặp biến cố khi Quang mất chức, bị lừa trở thành kẻ tham ô công quỹ…
Phim thay the “Quynh bup be” phat toi nay co gi hot?-Hinh-2
Một cảnh trong "Hạnh phúc không có ở cuối con đường". Ảnh: VTV. 
Trước những biến cố đó, Thục Quyên đã dùng tài trí cũng như sự nỗ lực của mình để cùng chồng vượt qua khó khăn, không những trả hết được nợ cũ mà còn xây dựng được một doanh nghiệp lớn.

Với sự tham gia của nhiều diễn viên như Thùy Dương, Chí Trung, Hồng Quang, Kiều Thanh, Diệu Thuần…, “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” muốn truyền tải thông điệp: Nhiều người sẽ mãi mãi không bao giờ có được hạnh phúc nếu như họ cứ để sự tham vọng, lòng đố kị che mắt.
Mang đúng tinh thần nhẹ nhàng, sâu lắng của phim truyền hình Việt truyền thống, bộ phim dài 33 tập của đạo diễn Khải Hưng chắc chắn sẽ không có cảnh nóng hay bạo lực gây sốc như "Quỳnh búp bê".
Tuy nhiên, còn quá sớm để đánh giá liệu "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" có thu hút được lượng lớn khán giả như phim "Quỳnh búp bê" hay không, bởi nếu nhìn vào hiện tượng các bộ phim cũ như "Phía trước là bầu trời", "Sóng ở đáy sông" gây sốt trở lại thời gian gần đây chứng tỏ khán giả truyền hình không hề thờ ơ với những bộ phim mang nội dung chân thực và sâu sắc từ thời xưa cũ. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)