Phim nối sóng “Thương ngày nắng về 2” có gì hay?

Google News

Phim nối sóng "Thương ngày nắng về 2" là “Gara hạnh phúc”. Liệu phim mới có gì hay để thu hút khán giả màn ảnh nhỏ?

Gara hạnh phúc” sẽ nối sóng bộ phim truyền hình “Thương ngày nắng về 2” từ ngày 8/8 tới đây. Phim mới do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện.
Nội dung phim “Gara hạnh phúc” kể về cuộc sống của cô gái Sơn Ca. Cô sống cùng ông nội, mẹ mất tích, bố nghiện bài bạc lâu lâu lại quay về vòi tiền con gái. Để tiện chăm sóc người ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến gara ô tô ở gần nhà để xin việc.
Tại gara này, Sơn Ca gặp những người bạn mới như Khải - ông chủ gara kiệm lời từng có quá khứ tù tội, Vân - em gái Khải luôn nhút nhát sợ hãi, Trung - anh chàng quản lý gara tháo vát, giỏi quán xuyến, rất ky bo chuyện tiền nong.
Những người bạn mới tại gara, đặc biệt là Khải đã bên cạnh Sơn Ca trong lúc cô suy sụp nhất vì phát hiện bí mật động trời của Quân - người bạn trai cô tin tưởng và yêu thương.
Phim noi song “Thuong ngay nang ve 2” co gi hay?
 Phim nối sóng "Thương ngày nắng về 2" là “Gara hạnh phúc”. Ảnh: Đại đoàn kết
Phim “Gara hạnh phúc” quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng. Quỳnh Kool thoát vai tiểu thư như Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” hay Minh Ngọc trong “Hướng dương ngược nắng” để hóa thân Sơn Ca cá tính, mạnh mẽ.
Quỳnh Kool đã trải qua nhiều lần casting, thậm chí ban đầu bị đạo diễn Bùi Quốc Việt từ chối vì không hợp vai. Sau khi được chọn, nữ diễn viên cắt phăng đi mái tóc dài quen thuộc.
Nhận xét về diễn xuất của Quỳnh Kool trong phim sắp lên sóng, nghệ sĩ Viết Liên - người đóng vai ông Vạn cho hay: "Quỳnh là một diễn viên trẻ có nhiều cảm xúc và có lối diễn xuất vô cùng tinh tế. Chính điều đó đã giúp cho tôi cảm thụ và cố gắng truyền tải tình cảm của một người ông đối với cháu gái".
Vào vai Quân, Bình An cho biết nhân vật này khác hẳn vai anh từng đóng trong "Những cô gái trong thành phố”. Trong phim mới này, nhân vật Quân chủ động lừa tình, lừa tiền, sẵn sàng cặp với phụ nữ lớn tuổi.
Bình An nhớ nhất là những cảnh quay tại công viên Hòa Bình. Anh chia sẻ trên Đại đoàn kết: "Khi đó, đoàn phim thực hiện ghi hình lúc 3, 4h chiều. Do đó, có rất đông người dân xung quanh đứng lại xem.
Tất cả mọi người đều ồ lên "Ô tát thật à!" khi có cảnh quay tôi bị Quỳnh Kool tát. Những khán giả xung quanh còn tỏ ra ngỡ ngàng trước cảnh quay đó. Sau đó, đoàn phim đã phải tạm dừng 15 phút do tôi bị tát quá đau khiến lời thoại "bay ra" khỏi đầu".
Bình An còn “tố” Quỳnh Kool thực hiện cảnh hôn với anh nhưng trước đó lại ăn mắm tôm và không chịu dùng kẹo cao su trong khi đó, nam diễn viên đánh răng sạch sẽ và nhai kẹo trước cảnh diễn.
Phim noi song “Thuong ngay nang ve 2” co gi hay?-Hinh-2
 Quỳnh Kool - Bình An. Ảnh: Quân đội nhân dân
Đóng vai Khải, Bảo Anh chia sẻ, vai diễn mới khiến anh trầm cảm. Nam diễn viên tâm sự trên Thể thao văn hóa: “Lâu rồi tôi mới đóng vai người bình thường, thay vì các vai diễn chiến sĩ công an nghiêm túc, say mê với công việc như trước đây.
Tôi không nghĩ làm người bình thường lại khó khăn vậy. Tôi phải tập trung hết sức, không được cười trong khi bạn diễn gắn bó với tôi, luôn bên cạnh tôi là Duy Hưng thì luôn gây cười”.
Trước “Gara hạnh phúc”, Bảo Anh ghi dấu ấn trong series phim “Cảnh sát hình sự”, “Biển hoa trổ vàng”, “Mạch ngầm vùng biên ải”, “Người phán xử”.
Phim noi song “Thuong ngay nang ve 2” co gi hay?-Hinh-3
Bảo Anh. Ảnh: VOV 
Phim noi song “Thuong ngay nang ve 2” co gi hay?-Hinh-4
Duy Hưng. Ảnh: Vietnamnet
Duy Hưng là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh chuyên đóng vai giang hồ như Hoàng mặt sắt trong "Người phán xử", Nghĩa trong "Quỳnh búp bê", Việt sói trong “Mê cung”. Trong “Gara hạnh phúc”, Duy Hưng vào vai Trung. Nhân vật này hứa hẹn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Bộ phim "Gara hạnh phúc" còn có sự tham gia của các diễn viên Ngọc Huyền, Diễm Hương, Anh Tuấn… Nhiều khán giả đặt kỳ vọng phim sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ.

Xem trailer phim "Gara hạnh phúc". Nguồn VFC

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)