Phim lỗ khi ra rạp, lỗi đâu chỉ của Kiều Minh Tuấn - An Nguy!

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi NSX "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đổ lỗi lùm xùm tình cảm của cặp diễn viên chính Kiều Minh Tuấn - An Nguy làm ảnh hưởng đến doanh thu của phim thì khán giả cho rằng chất lượng phim mới quyết định thắng, bại. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
"Chú ơi, đừng lấy mẹ con" nguy cơ thua lỗ, NSX kiện để "răn đe"
Câu chuyện "phim giả tình thật" của Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang dần lắng xuống thì mới đây lại được "làm nóng" trở lại sau khi bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất (NSX) phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" không dưới một lần tuyên bố sẽ khởi kiện cặp diễn viên này vì đã làm ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim. 
Theo đó, trong một bài phỏng vấn mới đây trên Fanpage Yeah1 TV, NSX Dung Bình Dương xin phép không tiết lộ con số cụ thể mà bộ phim thu lại được sau hơn 10 ngày ra rạp. Tuy nhiên, bà cho biết đang cảm thấy buồn khi doanh thu đang quay ngược mà suất chiếu tại các rạp lại ít hơn so với ban đầu. 
Phim lo khi ra rap, loi dau chi cua Kieu Minh Tuan - An Nguy!
Chuyện tình "thật giả lẫn lộn" của Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến cặp đôi bị "mất điểm" trong mắt công chúng. Ảnh: Fanpage phim. 
NSX này cho rằng, ban đầu khi scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn - An Nguy xuất hiện, bà không lên tiếng vì bản thân nghĩ rằng khi phát hành phim thì chất lượng bộ phim là quan trọng. Khán giả đến xem phim thấy phim hay sẽ đến rạp ủng hộ và scandal của cặp diễn viên chính sẽ không ảnh hưởng đến phim. Nhưng sau một thời gian khởi chiếu, bà cảm nhận được là khán giả không đến xem và đã không đến xem làm sao cảm nhận được phim hay. 
Phim lo khi ra rap, loi dau chi cua Kieu Minh Tuan - An Nguy!-Hinh-2
 Dù luôn khẳng định quyết định khởi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy không phải vì tiền nhưng từ những chia sẻ cho thấy, NSX Dung Bình Dương có vẻ cũng đang "đau đầu" vì tiền. 
Bà Dung thể hiện sự bức xúc khi đến lúc này, cả An Nguy và Kiều Minh Tuấn vẫn im lặng và không có một lời xin lỗi. NSX này nhấn mạnh đang nghiên cứu hồ sơ và quyết khởi kiện hai diễn viên này không phải mục đích vì tiền hay vật chất, mà để cho họ phải hiểu trách nhiệm của mình với khán giả và các diễn viên khác coi đây là một bài học giữ hình ảnh mình.
Phim thua lỗ, lỗi đâu chỉ của Kiều Minh Tuấn - An Nguy
Thực tế, sau scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy, chuyện một bộ phận khán giả tẩy chay phim là có thật. Tuy nhiên, phát ngôn có vẻ như muốn đổ vấy mọi tội lỗi lên diễn viên của NSX Dung Bình Dương, phủ nhận công sức mà họ đã bỏ ra lại đang vấp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.
Nhiều khán giả cho rằng, chiêu trò của diễn viên hay nhà sản xuất cũng chỉ là bước khởi đầu tạo sự chú ý, còn quan trọng vẫn là chất lượng nội dung của phim - yếu tố quan trọng giúp phim thành công hay thất bại và có nhận được sự yêu thích của khán giả hay không? 
Phim lo khi ra rap, loi dau chi cua Kieu Minh Tuan - An Nguy!-Hinh-3
 Những bình luận, góp ý của độc giả xung quanh ồn ào.
Như bình luận của thành viên Võ Anh Thơ dưới một bài viết của NSX Dung Bình Dương: "Nhìn nhận chính xác thì scandal tình ái của diễn viên không đủ điều kiện để kiện họ làm thua lỗ phim, khiến phim bị tẩy chay. Bởi vấn đề ở đây là phản ứng từ khán giả có thể vì chất lượng phim nữa...". 
Hay như góp ý của thành viên Đỗ Thị Thu Hà: "Bộ phim này của chị đã rất hay, rất nhiều tâm huyết, lấy đi của cả ê-kíp rất nhiều công sức, tiền bạc, mồ hôi và nước mắt rồi, nhưng vẫn hơi nhàn nhạt, không đọng lại gì nhiều sau khi xem. Hãy trả lời anti-fan, trả lời những người đã rắp tâm hại mình bằng một bộ phim có chất lượng hơn nữa, đánh trúng vào tâm lý khán giả hơn nữa...".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)