Phim của Đàm Vĩnh Hưng được gạ bán giá 2 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Phim Hiệp sĩ mù của Đàm Vĩnh Hưng được một doanh nhân Việt kiều hỏi mua với giá 2 triệu USD. Đoàn phim đã trích 400 triệu làm từ thiện.

Sau gần 10 ngày công chiếu, bộ phim Hiệp sĩ mù đã gây sức hút đặc biệt với khán giả. Theo tiết lộ từ người đại diện, bộ phim đạt mức doanh thu vượt mong đợi của ekip thực hiện. Thậm chí có một doanh nhân Việt kiều đề nghị nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng bán lại bản quyền bộ phim để phát hành tại nước ngoài với mức giá hơn 2 triệu USD (50 tỷ).
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh nhận được lời đề nghị bán bộ phim Hiệp sĩ mù khi chuẩn bị đi Australia lưu diễn. "Sắp sửa bay đi Australia thì nhận được một cuộc điện thoại nước ngoài, có một Việt kiều gọi về ngỏ lời muốn mua phim Hiệp sĩ mù để chiếu tại các nước châu Âu với điều kiện là ngưng chiếu phim này tại Việt Nam... Nghe con số mà chị ấy muốn mua thì có vẻ xiêu lòng".
 Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò nhà sản xuất bộ phim "Hiệp sĩ mù".
Nam ca sĩ cũng phủ định dùng trò PR cho phim: "Thế nào cũng có người nghĩ tôi bày trò PR chứ gì. Không hề, chuyện thật việc thật đó".
Hiệp sĩ mù là dự án phim đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò nhà sản xuất. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với số tiền đầu tư gần 18 tỷ đồng. Phim đã được ra mắt vào ngày 26/9 sau chiến dịch PR rầm rộ.
Không chỉ tích cực quảng cáo, ekip bộ phim cũng trích doanh thu từ bộ phim để thực hiện các hoạt động xã hội. Ngày 5/10, hai nữ diễn viên phim Hiệp sĩ mù Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung đã đại diện đoàn phim, trao 800 phần quà trị giá hơn 400 triệu đồng trích từ doanh thu của phim cho 800 trẻ em khiếm thị tại TP HCM.
 Ngọc Thanh Tâm trao quà từ thiện cho trẻ em khiếm thị. (Ảnh: Zun Phan)
Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Trước khi đóng phim, Tâm đã phải đi thực tế tại các trung tâm để tìm hiểu xem ứng xử, cử chỉ và cảm xúc của các bạn khiếm thị sẽ như thế nào. Tâm hiểu được phần nào những thiệt thòi của các bạn. Chính vì thế, Tâm đề nghị với chú Đàm Vĩnh Hưng, dành một phần doanh thu của Hiệp sĩ mù để làm quà tặng cho các bạn nhỏ kém may mắn. Với Tâm, đây là ý nghĩa lớn mà bộ phim đã mang lại cho cộng đồng".
Nguyệt Cát

Bình luận(12)

Minh Hiền

Lucky

Thím Đờm chém không đó, mới sản xuất phim mà đã bán được cả đống tiền, quả này thím lại tậu thêm được mấy cái đồng hồ hàng hiệu rồi, hế hế

Minh Hiền

Đờm Vĩnh Hưng

@ Thím Đàm: vào đọc chỉ để hóng comment, may cũng tìm được bạn cùng chí hướng.

Minh Hiền

Anh Ba

má ơi, có nổ không vậy trời. Phim gì mà kêu trả tận 2tr USD vậy. có bác nào xem chưa????

Minh Hiền

Thím Đàm

Mình chả hiểu sao mn cứ phát cuồng lên vì cái thằng hỗn hào chỉ nổ là giỏi này, nhạc thì í a í éo, ảo tưởng sức mạnh, phim nào được gạ bán 2 triệu đô cơ, có mà phim xxx

Minh Hiền

Spata

@Lucky: dẫn gấu đi xem là mất gấu đó

Minh Hiền

lan chi

Anh này có vẻ bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh thì phải

Minh Hiền

Hoàng

các bạn dắt gấu đi xem xong phản hồi để mình đưa gấu đi với

Minh Hiền

Trâm Hil

đầu tư khủng thế

Minh Hiền

Spata

@Lucky: dẫn gấu đi xem là mất gấu đó

Minh Hiền

Spata

ông này lại bắn pháo hoa gòi. mà trả 2 triệu USD sao không bán đi mà mua đồng hồ. haizzz

Minh Hiền

Lucky

Phim này hót thế cơ á

Minh Hiền

Lucky

Có ai xem phim này chưa nhỉ, hay không để hôm nào dẫn gấu đi xem phát, haha