Phát sốt cảnh Song Luân xé váy Khả Ngân trong “Hậu duệ mặt trời”

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 4, đại úy Duy Kiên (Song Luân) xé ngắn chiếc váy đã rách của bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) để cô thoải mái ngồi trên xe máy.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt. Nguồn Youtube/ Hậu duệ mặt trời:
Lên sóng tối ngày 30/9, “Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 3 và 4 tiếp tục mang đến những tình tiết mới so với bản gốc, trong đó có chi tiết đại úy Duy Kiên xé váy bác sĩ Hoài Phương trong buổi hẹn hò thứ hai.
Vì mải mê với công việc, Hoài Phương chẳng nhớ sẽ đi chơi với Duy Kiên. Đến sát giờ hẹn, cô mới nhớ ra và vội vàng từ bệnh viện về nhà để chuẩn bị. Tuy nhiên, vừa bước ra cổng bệnh viện, cô bắt gặp Duy Kiên đang đứng đợi nên hốt hoảng trở lại nhờ bạn thân cứu nguy.
Mượn trang phục công sở của bạn thân, Hoài Phương không may bị rách váy khi leo lên xe máy của Duy Kiên. Trong khi Hoài Phương cảm thấy xấu hổ thì Duy Kiên liền xé váy ngắn hơn để cô thoải mái ngồi trên xe. Tình tiết này khiến nhiều khán giả thích thú.
Phat sot canh Song Luan xe vay Kha Ngan trong “Hau due mat troi”
Bác sĩ Hoài Phương bị rách váy khi đi chơi với Duy Kiên. Ảnh: chụp màn hình
“Đoạn xé váy hài dễ sợ”, “Cảnh xé váy mới mẻ mà ấn tượng quá”, “Lúc Song Luân xé váy Khả Ngân, Khả Ngân diễn hay ghê”, “Sắp tới chuẩn bị có trào lưu xé váy nhé” là những bình luận của người xem.
Phat sot canh Song Luan xe vay Kha Ngan trong “Hau due mat troi”-Hinh-2
Phát sốt cảnh Song Luân xé váy Khả Ngân trong “Hậu duệ mặt trời”. Ảnh: chụp màn hình
Ngoài thích thú với phân cảnh xé váy, nhiều dân mạng còn lên tiếng bênh vực khi “Hậu duệ mặt trời” bản Việt bị so sánh thua bản gốc. Tài khoản Q.D.N bình luận: “Đa số khán giả chê trong khi chất lượng phim khá như thế này. Mong các bạn hãy công bằng hơn với phim Việt”.
“Tôi chưa xem tập nào của bản Hàn cả. Tôi xem bản Việt Nam vẫn thấy hay hấp dẫn. Dù sạn hơi nhiều, nhưng không sao vẫn cứ háo hức muốn xem tiếp. Ủng hộ phim Việt Nam”, một cư dân mạng chia sẻ.
Tối nay (1/10), “Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 5 và 6 sẽ lên sóng lúc 19h.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)