Phản ứng trái chiều về cảnh tự phá thai gây sốc phim “Quỳnh búp bê“

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Quỳnh búp bê, Quỳnh phát hiện có thai 4 tháng và thuộc nhóm máu hiếm nên không thể phá thai. Tuy nhiên cô vẫn quyết định từ bỏ đứa bé. Cảnh quay Quỳnh tự phá thai vấp phải những ý kiến trái chiều.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường phim Quỳnh búp bê". Nguồn Youtube:
Tập 3 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 28/6 mang đến nhiều chi tiết sốc về nhân vật Quỳnh. Sau nhiều lần phản kháng và nuôi ý định bỏ trốn bất thành, Quỳnh chấp nhận buông xuôi đi tiếp khách. Vị khách của Quỳnh là một đại gia lớn tuổi, sẵn sàng chi 2.500 USD để có được sự trinh trắng của cô.
 Quỳnh sợ hãi trong lần đầu đi khách.
Tuy nhiên, lần tiếp khách đầu tiên của Quỳnh không trót lọt vì đại gia này phát hiện cô mang thai. Trước sức ép của ông chủ Thiên Thai, Quỳnh buộc phải đi phá thai để tiếp tục hành nghề. Tuy vậy, bác sĩ từ chối thực hiện vì thai của Quỳnh đã 16 tuần và cô thuộc nhóm máu hiếm, nếu phá thai sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh nở, thậm chí có thể mất mạng.
Được đưa về Thiên Thai, Quỳnh vẫn quyết định từ bỏ đứa bé. Cô vào nhà vệ sinh dùng chai thuốc xịt tóc đâm liên tiếp vào bụng. Sau khi phim phát sóng, chi tiết Quỳnh tự phá thai gây tranh cãi trái chiều.
 Cảnh nhân vật Quỳnh tự phá thai. 
"Sợ chết khiếp", "Ghê quá" là những từ khán giả chia sẻ về cảnh quay này. Trên fanpage của bộ phim, khán giả H.B.B chia sẻ: "Xem đến đoạn Quỳnh lấy chai đâm vào bụng mà ghê hết người không dám nhìn". Thành viên T.H viết: "Coi phá thai xong ám ảnh còn hơn phim kinh dị". Khán giả Q.A còn nhắn gửi đạo diễn: "Làm ơn cho phim chân thực vừa thôi chứ xem như thế này ám ảnh quá".
Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng phim vô lý khi Quỳnh có bầu 4 tháng, bị đánh đập tra tấn dã man mà thai vẫn còn nguyên vẹn. Hay như việc cô có thai 4 tháng mà không ai phát hiện ra.
Gây tranh cãi nhưng không phủ nhận, phim Quỳnh búp bê ngày càng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khán giả.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)