Nữ MC 7 năm đứng lật ô chữ trên “Chiếc nón kỳ diệu” giờ ra sao?

Google News

MC Hồng Nhung hài hước cho biết, có thể trước đây chỉ có cô cao bằng MC Tuấn Tú nên mới được VTV chọn đồng hành cùng "Chiếc nón kỳ diệu" suốt 7 năm.

>>> Mời quý độc giả xem video "MC chuyển giới đầu tiên của Parkistan". Nguồn VTC:
Với 15 năm phát sóng, “Chiếc nón kỳ diệu” trên VTV3 trở thành gameshow quen thuộc với nhiều lứa tuổi khán giả.
Số phát sóng cuối cùng của chương trình vào cuối năm 2016 khiến người xem tiếc nuối. Cũng từ “Chiếc nón kỳ diệu” nhiều MC thành danh như Lại Văn Sâm, Long Vũ, Tuấn Tú... Bên cạnh đó, cô siêu mẫu phụ trách đứng lật ô chữ suốt 7 năm (2009-2016) - siêu mẫu Hồng Nhung cũng nhận được nhiều tình cảm từ người chơi, khán giả xem truyền hình.
Hồng Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1988 (Hà Nội). Cô sở hữu chiều cao 1,76m. Mới đây, chúng tôi có dịp gặp gỡ lại Hồng Nhung và nghe cô kể về hậu trường thú vị của "Chiếc nón kỳ diệu", cũng như cuộc sống hiện tại.
 Siêu mẫu Hồng Nhung gắn bó suốt 7 năm với "Chiếc nón kỳ diệu".
Đứng ghi hình tục trong 3-4 ngày
- Cơ duyên nào khiến chị được VTV lựa chọn là người lật mở những ô chữ bí mật trong chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”?
- “Chiếc nón kỳ diệu” là chương trình mà hồi nhỏ tôi rất yêu thích.
Vào năm 2009, tôi nhận được lời mời casting làm người mẫu cho chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” phiên bản mới. Hôm đó tôi là người cuối cùng tham gia buổi casting và thật bất ngờ khi bản thân được chọn. Có lẽ, thời điểm đó chỉ có tôi mới cao bằng MC Tuấn Tú nên đã được các anh chị đạo diễn chương trình chú ý, chọn là người đồng hành cùng “Chiếc nón kỳ diệu” suốt 7 năm.
Bên cạnh người dẫn chương trình chính, nhiều người nghĩ công việc của tôi chỉ đứng vỗ tay và cười. Tuy nhiên, khi tham gia vào chương trình, cùng với ê-kíp sống với nói thì mới cảm nhận niềm vui thế nào.
Điều thú vị là biểu cảm vui buồn của tôi phần nào cũng tác động đến người chơi. Khi người chơi đưa ra đáp án, họ cũng nhìn vào xem biểu cảm của tôi thế nào để phán đoán. Tất nhiên tôi sẽ không biểu lộ cảm xúc quá rõ ràng.
Hình ảnh quen thuộc của Hồng Nhung trong "Chiếc nón kỳ diệu". 
- Khi “Chiếc nón kỳ diệu” ngưng phát sóng, cảm xúc của chị ra sao?
- Chắc chắn là khi “Chiếc nón kỳ diệu” ngưng phát sóng, tôi rất buồn. Gắn bó suốt 7 năm với chương trình, cứ lặp đi lặp lại việc lật những ô chữ, tưởng chừng nhàm chán nhưng tôi cảm nhận được niềm vui riêng, sự gắn bó của ê-kíp. Trên hết, đó là tình yêu, sự đam mê của tôi với chương trình.
Đổi lại việc đứng quay liên tục trong 3-4 ngày, quay từ sáng tới tối trong một vai trò 'không giống ai' trong ê-kíp, tôi được khán giả, người chơi yêu mến, nhớ mặt, nhớ tên và đặt cho cô cái tên thân thương: “Nhung nón”.
- Kết thúc “Chiếc nón kỳ diệu”, tại sao chị không tiếp tục gắn bó với VTV?
- Khi chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” ngưng phát sóng, tôi đã có một vài kế hoạch và những dự định công việc khác cho bản thân. Vì vậy, tôi đã dành thời gian cho việc học thêm cũng như ổn định hơn về công việc.
Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc
- Sau đó, công việc của chị tiến triển ra sao?
- Tôi làm MC của Truyền hình Tổ Quốc thuộc Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch. Ngoài những thời gian lên hình thì tôi vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật như: Trình diễn thời trang, mẫu ảnh và quay TVC quảng cáo.
Hiện Hồng Nhung làm MC cho đài Tổ Quốc TV. 
- Ngoài vai trò MC, chị từng nhận nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc. Đó là những lần chị thử sức hay muốn lấn sân thật sự?
- Năm 2008, tôi lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 1 năm sau, tôi một trong ba thí sinh của Việt Nam tham dự Siêu mẫu Châu Á nhưng may mắn chưa mỉm cười. Đến năm 2012, tôi tham gia cuộc thi Miss photo - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và nhận được giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất.
Tuy không gặt hái được những giải thưởng lớn nhưng đó là sự tâm huyết, nỗ lực hết mình của bản thân nên tôi thấy rất vui với những thành tích nhỏ đó.
Và tất nhiên làm người mẫu là một công việc mà tôi rất yêu thích và đam mê. Người ta vẫn thường nói: “Nếu công việc là đam mê của bạn, thì mỗi ngày bạn không phải đi làm”. Và mình đã không phải đi làm trong rất nhiều năm rồi (cười).
- Vừa qua, hình ảnh của chị trong chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” được chia sẻ lại. Chị có bất ngờ?
- Cảm ơn vì các bạn khán giả vẫn nhớ đến cô “Nhung nón”. Thật sự bản thân rất vui và hạnh phúc khi được mọi người quan tâm. “Chiếc nón kỳ diệu” đã ngưng phát sóng được 2 năm rồi và ngày hôm nay thì nhờ những khán giả yêu thích chương trình mà tôi lại có dịp ngồi nhớ lại những kỷ niệm thật đẹp về chương trình.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)