NSX phim “Mẹ Tuệ” lên tiếng khi bị lôi vào scandal Kiều Minh Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - An Nguy tung tin nhắn được cho là của Cát Phượng trò chuyện với nhóm Mẹ Tuệ team với nội dung dùng scandal để PR phim. Bị lôi vào ồn ào của Kiều Minh Tuấn - An Nguy, nhà sản xuất phim “Mẹ Tuệ” đã lên tiếng.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
“Mẹ Tuệ” là bộ phim Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng chung. Khi lùm xùm của Kiều Minh Tuấn - An Nguy xảy ra, phim đã đưa ra lịch khởi chiếu vào ngày 26/10. Tuy nhiên, sau đó ê-kíp phim “Mẹ Tuệ” đã âm thầm hủy lịch ra rạp dường như cũng bởi ồn ào của Kiều Minh Tuấn bị đẩy đi quá xa.
Mới đây, ê-kíp phim “Mẹ Tuệ” lại bất ngờ bị lôi vào scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi mới đây, An Nguy tung tin nhắn được cho là của Cát Phượng trò chuyện với nhóm được đặt tên là Mẹ Tuệ team với nội dung mượn scandal để PR phim.
Là nhà sản xuất phim “Mẹ Tuệ”, vợ chồng diễn viên Ái Châu - Huỳnh Đông đã lên tiếng. Theo đó, để lại bình luận trên trang cá nhân của một người bạn, Ái Châu cho biết tên nhóm chát An Nguy tung là giả mạo.
NSX phim “Me Tue” len tieng khi bi loi vao scandal Kieu Minh Tuan
 Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu.
Bà xã của Huỳnh Đông còn cho biết thêm: “Anh em ê-kíp ai nấy khóc không ra tiếng hết rồi. Tối giờ hai vợ chồng cứ buồn thừ người hoài, không hiểu tại sao lại bị giáng một cú chí mạng như vậy”.
Trong khi đó, trò chuyện với diễn viên Tiến Luật, Ái Châu lại bày tỏ: "Anh phải nói ê-kíp Mẹ Tuệ cố lên. Còn ai gây ra thì họ là người tự hiểu rõ nhất. Nợ anh em một lời xin lỗi". Về phía Huỳnh Đông, anh viết trên trang cá nhân: “Càng im lặng thì càng bị mang tiếng”. 
NSX phim “Me Tue” len tieng khi bi loi vao scandal Kieu Minh Tuan-Hinh-2
Chia sẻ của Ái Châu. Ảnh: Người đưa tin 
NSX phim “Me Tue” len tieng khi bi loi vao scandal Kieu Minh Tuan-Hinh-3
 
Về phía Cát Phượng, là người bị An Nguy tố, cô chia sẻ trên Ngôi Sao rằng tin nhắn An Nguy đăng lên là tin nhắn từ Facebook giả Cát Phượng. Cũng theo lời Cát Phượng, cô chưa bao giờ nhắn tin với An Nguy.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)