NSX phim có bỏ kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy sau ồn ào?

Google News

Ngày 22/10, nhà sản xuất Dung Bình Dương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Buồn ơi chào mi. Hãy tha thứ cho tất cả và cho chính mình". Trước đó, Dung Bình Dương tuyên bố kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHD Star:
Sau gần 10 ngày Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng mở họp báo xin lỗi khán giả về scandal "yêu" An Nguy khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, tối muộn ngày 22/10, nhà sản xuất Dung Bình Dương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Buồn ơi chào mi. Hãy tha thứ cho tất cả và cho chính mình".
Lý giải cho chia sẻ của mình, bà Dương tâm sự với bạn bè rằng, một trong những cái khổ của con người là khó tha thứ và chấp nhận tha thứ. Thế nhưng, chỉ có sự tha thứ trong cảm thông thì mới tiêu hết ân oán.
"Con người rất khó làm được điều này bởi chúng ta mỗi ngày còn sân, si, hỷ, ái, nộ thì khó tha thứ cho người khác lắm. Vì vậy, trước hết chị phải tha thứ cho chính mình trước rồi hãy tha thứ cho người khác!", nhà sản xuất cho hay.
Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thể hiện sự thông cảm và động viên với nhà sản xuất đang bị thua lỗ do ồn ào tình cảm của diễn viên chính.
Trước lời an ủi và chúc phúc: "Nếu chị vẫn còn đam mê làm phim thì chúc phim tới của chị thành công", nhà sản xuất Dung Bình Dương tuyên bố: "Chắc chị sẽ không làm nhà sản xuất phim nữa, mà sẽ làm nhà đầu tư, không chừng nhẹ đầu hơn và ở tầm cao hơn".
NSX phim co bo kien Kieu Minh Tuan - An Nguy sau on ao?
 
NSX phim co bo kien Kieu Minh Tuan - An Nguy sau on ao?-Hinh-2
 
Nhiều người đồn đoán, bà Dung Bình Dương đã muốn khép lại scandal bằng việc tha thứ cho An Nguy, Kiều Minh Tuấn và không khởi kiện cặp đôi này. Bởi ngoài status vừa chia sẻ, cách đây không lâu nhà sản xuất cũng đăng bức ảnh chế "Cô ơi đừng kiện..." kèm theo biểu cảm hài hước thú vị.
Tuy nhiên, cũng trong phần đối thoại của bà Dung Bình Dương lại cho thấy, khả năng bỏ rút kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy dường như rất khó khăn. Nhà sản xuất nói với một người bạn: "Chị luôn mạnh mẽ mà. Chính vì mạnh mẽ mà chị mới dám "chết vì nghề" để "bảo vệ nghiệp ". Hy sinh bản thân mình để bảo vệ các NSX Phim Việt khác!".
NSX phim co bo kien Kieu Minh Tuan - An Nguy sau on ao?-Hinh-3
 
Liên hệ với nhà sản xuất Dung Bình Dương, bà khẳng định không có chuyện rút đơn khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Bà sẽ tiếp tục đi đến cùng vụ kiện để lấy lại danh dự cho bản thân và ê-kíp.
Về dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân, bà Dung Bình Dương cho biết đó là chia sẻ cá nhân của mình, không liên quan đến bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. “Phim tôi đầu tư đã lỗ chắc. Tôi chỉ muốn khán giả thấy được đúng sai, phải trái và trên hết là bảo vệ phim Việt”, bà Dung nói thêm.
Trước đó sau buổi họp báo của Kiều Minh Tuấn hôm 14/10, bà Dung Bình Dương cảm nhận nữ diễn viên hài và chồng trẻ đang cố gắng lấy lại hình ảnh, nhưng vẫn chưa thành tâm.
"Vì là phụ nữ với nhau, tôi sợ Cát Phượng đau khổ nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là sự thật, nên suốt thời gian qua luôn động viên cô ấy. Tuy nhiên, tôi thấy Cát Phượng chả tôn trọng tôi chút nào khi không thông báo với tôi 1 tiếng", nhà sản xuất tỏ ra bất bình.
NSX phim co bo kien Kieu Minh Tuan - An Nguy sau on ao?-Hinh-4
 
Bà Dung cho biết phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục làm việc với luật sư để tập hợp chứng cứ, làm hồ sơ để gửi lên tòa án. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Kiều Minh Tuấn cũng nói lời xin lỗi đến khán giả vì đưa chuyện cá nhân lên báo chí gây ồn ào. Anh cho biết bản thân rất khao khát được xin lỗi, chứ không vì nhà sản xuất kiện mới lên tiếng.
Người đại diện truyền thông của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong vụ scandal này cho biết:
“Chúng tôi - Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn - những người trưởng thành, hoàn toàn hiểu được điều mình đã sai. Và việc tốt nhất cần phải làm là nói lời xin lỗi chân thành về những cái sai của chính bản thân mình. Xin lỗi tất cả những ai đã bị ảnh hưởng đến câu chuyện này dù ít hay nhiều. Bằng tất cả sự trân trọng”.
Trong thời gian đóng chung phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi án phim giả tình thật. Tin đồn bắt đầu xuất hiện từ cuối tháng 8, khi cả hai nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau đi ăn uống, du lịch Vũng Tàu.
Trước tin đồn, Cát Phượng khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc.
Ngày 13.9, dư luận chấn động khi MXH xuất hiện đoạn video Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau. 2 diễn viên cho biết đó là cảm xúc thật chứ không phải phim sắp chiếu.
Dư luận bắt đầu làn sóng tẩy chay “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vì cho rằng ê-kíp chiêu trò PR. Doanh thu của bộ phim vì thế đứng trước nguy cơ lỗ nặng.
Nhà sản xuất sau đó tuyên bố khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy để lấy lại danh dự.

Theo Anh Thư/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)