Liệu có dừng chiếu phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt trên VTC?

Google News

Sau khi có ý kiến từ Bộ Quốc phòng liên quan những chi tiết sai trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, ngày 10/10 lãnh đạo VTC đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim Hậu duệ mặt trời bản Việt. Nguồn Youtube/ Hậu duệ mặt trời:
Ông Phan Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Điều phối chương trình, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC cho biết, lãnh đạo đài VTC sẽ trao đổi lại với những người làm phim để điều chỉnh nếu cần.
“Với phim Hậu duệ mặt trời, đây là một bộ phim truyền hình nhiều tập, môt sản phẩm sáng tạo dựa trên sự hư cấu và phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả”, ông Thanh cho biết. Ông cũng khẳng định trong quá trình phát sóng, VTC ghi nhận ý kiến khác nhau của khán giả.
“Đài VTC trân trọng ghi nhận các ý kiến đóng góp hợp lý và trao đổi lại với ê kíp làm phim để điều chỉnh nếu cần thiết, với mong muốn các bộ phim truyền hình có thể thỏa mãn được phần nào các nhu cầu giải trí cũng như quan điểm hết sức đa dạng của công chúng”, ông Thanh nói.
Lieu co dung chieu phim
 
Chưa lên tiếng về việc có dừng chiếu phim Hậu duệ mặt trời hay không, tuy nhiên một nguồn tin cho hay VTC cũng chưa nhận được bất cứ văn bản chính thức nào từ phía Bộ Quốc phòng nên chưa có quyết định cụ thể. Tất cả ý kiến từ phía Bộ Quốc phòng mới xuất hiện trong cuộc họp báo sáng 9/10.
Cụ thể, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn thông báo nhận được nhiều ý kiến xung quang những sai sót trong phim Hậu duệ mặt trời, trong đó có những sai sót về lễ tiết, tác phong mang mặc của quân nhân sai với điều lệnh, hình ảnh quân nhân trên phim cũng chưa sát với đời sống thực tế của bộ đội Việt Nam.
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt do BHD sản xuất. Tới nay nhà sản xuất chưa lên tiếng về những ý kiến từ phía Bộ Quốc phòng.
Trao đổi với Tiền Phong, một đạo diễn từng làm nhiều bộ phim về đề tài quân đội, chiến tranh khẳng định khán giả nên phân biệt điện ảnh với hiện thực, tuy nhiên Hậu duệ mặt trời đúng là có nhiều sạn.
Theo Bảo Hân/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)