Làm phim kiểu “ném tiền qua cửa sổ”, NSX Dung Bình Dương tung chiêu gì để vớt?

Google News

(Kiến Thức) - NSX Dung Bình Dương đang lo lắng không thể thu hồi vốn “Ngốc ơi tuổi 17”. Trước đó, bà lỗ 20 tỷ với phim có Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Cách làm phim của NSX Dung Bình Dương bị nhận xét "ném tiền qua cửa sổ". 
 

Bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17” của NSX Dung Bình Dương vừa ra mắt đã gây ồn ào. Tuy nhiên, lùm xùm không liên quan đến nội dung phim mà xuất phát từ chuyện hậu trường phát hành phim. 
Theo chia sẻ của NSX Dung Bình Dương, dự án được đầu tư khoảng 22 tỷ này có nguy cơ khó thu hồi vốn, dù 2 ngày chiếu sneak show, bộ phim đạt doanh thu khoảng 500 triệu đồng. 
Lý do phim đứng trước nguy cơ lỗ được NSX Dung Bình Dương chỉ đích danh do bị nhà phát hành chơi xấu, hạn chế số lượng suất chiếu ở các cụm rạp và chủ yếu chiếu vào buổi sáng.
Cụ thể, trên Vietnamnet, bà Dung cho hay, nhà phát hành từng có kế hoạch ra mắt “Ngốc ơi tuổi 17” vào tháng 3/2018 nhưng vì hậu kỳ chưa xong nên để “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” ra mắt trước.
“Khi scandal của phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” xảy ra, nhà phát hành đã hoàn toàn bỏ rơi tôi, không tiếp tục phát hành “Ngốc ơi tuổi 17” để tạo điều kiện cho tôi thu hồi vốn mà còn chơi dơ, không đẹp khi sắp xếp suất chiếu quá ít như vậy”, bà bức xúc nói.
Lam phim kieu “nem tien qua cua so”, NSX Dung Binh Duong tung chieu gi de vot?
Bà Dung Bình Dương bên diễn viên phim "Ngốc ơi tuổi 17".
“Ngay ngày đầu tiên phim ra rạp đã không được sự ủng hộ từ các cụm rạp làm tôi thực sự suy sụp. Với tình trạng bố trí suất chiếu không công bằng thì chắc chắn là lỗ vốn thôi”, nhà sản xuất phim “Ngốc ơi tuổi 17” cho hay.
Chuyện lỗ khi đầu tư phim không còn xa lạ gì với NSX Dung Bình Dương. Trước đó, bà đã bị vố đau khi đầu tư dự án “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Thời điểm đó, phim dính scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn - An Nguy, bị khán giả tẩy chay và "thua" thê thảm. Theo chia sẻ của bà Dung Bình Dương, bà lỗ 20 tỷ cho cuộc chơi điện ảnh này.
Đáng chú ý, điểm chung ở cả hai lần phim ra mắt gặp nguy cơ thua lỗ, nhà sản xuất đều cố vớt vát bằng cách gây ồn ào.
Với "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", bà Dung Bình Dương tranh cãi với Kiều Minh Tuấn và An Nguy, cho rằng nguyên nhân phim thua lỗ là do scandal tình cảm của hai diễn viên này.
Thậm chí NSX Dung Bình Dương còn tuyên bố kiện cặp diễn viên chính. Động thái "cứng" từ nhà sản xuất cũng khiến Kiều Minh Tuấn phải hoàn lại tiền cát-sê 900 triệu.
Lam phim kieu “nem tien qua cua so”, NSX Dung Binh Duong tung chieu gi de vot?-Hinh-2
 Bà Dung bên Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong buổi ra mắt phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". 
Ở lần ra mắt phim “Ngốc ơi tuổi 17”, việc gây ồn ào tố nhà phát hành phim ngoài mục đích muốn tăng xuất chiếu cũng là cách NSX Dung Bình Dương hút sự chú ý của khán giả đến bộ phim. 
Trước đó, thời điểm sắp ra mắt “Ngốc ơi tuổi 17”, nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng gây ồn ào với Jun Vũ khi để lại bình luận trên trang cá nhân đòi nữ diễn viên thực hiện các điều khoản ký kết trong hợp đồng khi tham gia dự án phim này.
Chia sẻ trên Zing, bà Dung Bình Dương cho hay, vì phim sắp công chiếu nên bà muốn liên hệ với Jun Vũ để chụp poster và dự ra mắt phim. Tuy nhiên, bà không thể liên lạc với phía nữ diễn viên buộc phải nhắn tin trên Facebook. Sau đó, phía Jun Vũ đã liên hệ với bà Dung và hai bên nhanh chóng giải quyết xong mọi hiểu lầm.
Bước vào cuộc chơi điện ảnh, liên tiếp lỗ nặng, nhiều người cho rằng NSX Dung Binh Dương đang "ném tiền qua cửa sổ". Tuy nhiên, cách suy nghĩ của người phụ nữ mê nghệ thuật này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 
"Tôi nghĩ rằng làm phim, làm nghệ thuật thì không nên tiếc tiền, đừng nghĩ đến tiền quá nhiều. Điều mình cần phải quan tâm nhất là làm sao để bộ phim có thể chỉn chu, có giá trị nghệ thuật và được mọi người yêu mến mới quan trọng”.
Thậm chí khi mất tiền, vướng ồn ào với dự án "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", NSX Dung Bình Dương vẫn vui bởi nhờ đó mà nhiều người đã biết đến tên tuổi của nhà sản xuất phim này. 
“Việc mất 20 tỷ, tôi nghĩ đơn giản rằng mình chết cũng không thể mang tiền theo được. Còn việc bộ phim vướng scandal khiến tôi mất tiền vẫn được nhiều người biết tới và cảm thông cho tôi”, NSX Dung Bình Dương chia sẻ trên Thời đại plus.  

Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)