Khán giả tranh cãi về cái kết của phim “Quỳnh búp bê”

Google News

(Kiến Thức) - Cái kết của bộ phim “Quỳnh búp bê” gây tranh cãi. Nhiều khán giả chê phim kết thúc dù có hậu nhưng nhạt nhẽo, thiếu kịch tính không giống như kỳ vọng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập cuối. Nguồn Youtube/Rubic8: 
Tập 28 cũng là tập cuối “Quỳnh búp bê” đã lên sóng vào tối ngày 20/11. Cái kết của bộ phim đi theo hướng có hậu. Quỳnh sống bên con trai, Lan hết điên, Cảnh bất ngờ trở lại còn những nhân vật phản diện như My sói và bố dượng của Quỳnh, người thì bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, kẻ thì bị ô tô đâm.
Dù có hậu nhưng cái kết của phim “Quỳnh búp bê” vẫn gây tranh cãi. Một bộ phận khán giả đánh giá phim kết thúc mang tính nhân văn. Tuy nhiên, phần đông khán giả chê cái kết nhạt nhẽo, thiếu kịch tính trong khi các tập trước đó, phim vốn có nhiều tình huống cao trào.
Nhiều ý kiến cho rằng phim diễn biến quá nhanh, kết thúc quá vội vàng. “Cá nhân mình thấy tập cuối nhạt, các tình tiết không cho biết diễn biến mà chỉ cho thấy kết quả bằng chữ một thời gian sau. Ví dụ, làm sao Vũ đồng ý trả con cho Quỳnh?”, một khán giả chia sẻ.
Cũng hụt hẫng vì cái kết, một cư dân mạng khác để lại bình luận: “Thế là hết phim à, diễn biến tập cuối còn nhanh hơn cả 15 tập trước. Đồn đoán ông Cảnh chết hay sống, cuối cùng xuất hiện như quảng cáo. Chả hiểu phim kiểu gì”.
Một khán giả khác cũng chê cái kết của phim: “Cái kết như đem con bỏ chợ. Đem Cảnh bỏ giữa đường ray xe lửa rồi giờ đem Cảnh bỏ cho đứng nhìn trời xanh xanh để kết phim chi vậy. Cảnh yên mồ mả đẹp xanh cỏ rồi sao còn khuấy động”.
Khan gia tranh cai ve cai ket cua phim “Quynh bup be”
 Quỳnh cuối cùng cũng được sống cùng con trai. 
Khan gia tranh cai ve cai ket cua phim “Quynh bup be”-Hinh-2
Cảnh xuất hiện ở cuối tập 28 "Quỳnh búp bê".  
Một số ý kiến lại đặt nghi vấn phim kết thúc có hậu để chiều lòng khán giả. Trước đó, các diễn viên phim “Quỳnh búp bê” như Minh Tiệp, Phương Oanh lại từng khẳng định phim kết thúc không có hậu hay có cái kết đầy ám ảnh.
Đông đảo khán giả cũng hoang mang khi tập 28 “Quỳnh búp bê” khép lại với dòng chữ “Hết phần 1” và hình ảnh của Cảnh. Có ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Cảnh ở cuối phim là lời úp mở về phần 2. Tuy nhiên, một số khán giả cho đây là sự kết nối với phần ngoại truyện của phim. 
Lịch chiếu “Quỳnh búp bê” ngoại truyện vốn được ấn định vào tối ngày 20/11. Tuy nhiên, phần ngoại truyện bất ngờ được dời lịch lên sóng sang tối nay (ngày 21/11) kênh VTV.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)