Khắc Việt nhắn Hương Ly: "Hôm nay coi như lời cảnh báo với em"

Google News

Sau khi bị Khắc Việt chỉ trích vì hát ca khúc "Bước qua đời nhau" không xin phép, Hương Ly cho biết cô đã xin lỗi đàn anh và giải quyết ổn thỏa vấn đề.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Khắc Việt khoe hình xăm bí ẩn". Nguồn VTC:
Ngày 16/10, cả Khắc Việt lẫn đại diện truyền thông chia sẻ bài viết liên quan đến việc Hương Ly sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau không xin phép. Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của nam ca sĩ bức xúc yêu cầu Hương Ly gỡ bỏ sản phẩm cover lẫn video ghi lại tiết mục biểu diễn Bước qua đời nhau ở quán bar. Đại diện Khắc Việt thậm chí viết: “Chúng tôi nghiêm cấm sử dụng ca khúc này biểu diễn và kinh doanh”.
Phóng viên Zing.vn liên hệ với Hương Ly, cô trả lời ngắn gọn rằng đã gọi điện xin lỗi đàn anh và giải quyết ổn thỏa vụ việc. Sau đó, hiện tượng cover lấy lý do đang bận rồi cúp máy.
Về phía ca sĩ Khắc Việt, đại diện của nam ca sĩ cho biết với Zing.vn chấp nhận lời xin lỗi của Hương Ly nhưng không đồng ý gỡ bỏ bài viết như phía hiện tượng cover “nhờ vả”. Ngoài ra, đại diện truyền thông nói thêm: “Việc có cho phép Hương Ly sử dụng bài đó để đi hát hay không thì chúng tôi chưa đưa ra quyết định chính thức”.
Khac Viet nhan Huong Ly:
Bản cover Bước qua đời nhau của Hương Ly đạt 14 triệu lượt xem và hiện đã bị xóa. 
Cùng lúc, Khắc Việt cũng có bài viết mới trên trang cá nhân. Anh mở đầu: “Định không viết gì và để làm đúng luật, nhưng có quá nhiều các cuộc điện thoại gọi từ quản lý, chồng bạn Ly và những người em gọi đến để xin cho Ly. Là một người anh đi trước trong nghề và tôi không muốn dồn ai vào bước đường cùng, nên anh bao dung, chấp nhận lời xin lỗi, bỏ qua cho vợ chồng em”.
Nam ca sĩ viết tiếp: “Anh chỉ muốn nhắn với em một điều. Tiền không phải vấn đề, không phải anh đi đòi tiền tác quyền bài hát. Cái anh đòi là lời giới thiệu tên tác giả. Hôm nay coi như một lời cảnh báo với em. Trước khi muốn làm một nghệ sĩ chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước, như khi anh bắt đầu mới vào nghề. Đến bây giờ, anh luôn cúi chào tất cả anh chị, kể cả các em đồng nghiệp. Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả đã viết ra ca khúc mà mình hát”.
* Kiến Thức đã đặt lại tên bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)