Huyền Lizzie sợ bị hiểu lầm “phim giả tình thật” với Đình Tú

Google News

Trong video vừa được tung ra, Huyền Lizzie và Đình Tú chia sẻ cảm nhận về nhau khi đóng “Thương ngày nắng về” phần 1 và 2.

Đóng cặp trong “Thương ngày nắng về” từ phần 1 đến phần 2, Huyền Lizzie và Đình Tú đã có một vài nhận định chân thành về nhau cũng như kể về kỷ niệm ngày đầu mới gặp nhau.
Huyền Lizzie chia sẻ: “Ban đầu khi biết đóng cặp với Đình Tú, Huyền cũng không kỳ vọng lắm vì dù trước đây hai chị em cũng có quen qua nhau rồi nhưng không thân thiết hoặc có nhiều tương tác với nhau.
Bởi vậy, khi vào phim, Huyền coi như bắt đầu từ đầu với bạn diễn mới của mình. Khi làm việc với Đình Tú, Huyền hơi bất ngờ về tính cách đàn ông của Đình Tú vì Tú lo lắng, quan tâm tới tất cả mọi người trong đoàn phim chứ không phải chỉ riêng Huyền.
Huyền thấy một người đàn ông chu đáo như thế rất hiếm, nhưng Tú lại có điều đó. Cái thiện cảm ban đầu với bạn diễn như vậy là thuận lợi để tạo được sự thoải mái cũng như mình cảm thấy thú vị khi diễn cùng.
Đến thời điểm bây giờ Huyền thấy diễn với Tú rất ăn ý. Tú là người chịu lắng nghe. Trước mỗi phân đoạn, bọn Huyền sẽ tập trước với nhau, sẽ chia sẻ với nhau là tung hứng như thế nào để cho phân đoạn đó hiệu quả nhất.
Tú rất lắng nghe và hay đưa ra những góp ý để phân đoạn hấp dẫn hơn. Khi phim lên sóng, mọi người thấy tương tác giữa Tú và Huyền thì cũng biết là diễn với nhau ăn ý như thế nào”.
Huyen Lizzie so bi hieu lam “phim gia tinh that” voi Dinh Tu
 Huyền Lizzie và Đình Tú. Ảnh: NVCC
Đình Tú chia sẻ: “Trước đây Tú chưa từng làm việc với chị Huyền, chỉ biết chị Huyền là người cá tính rất mạnh. Vậy nên khi nhận vai diễn này biết diễn với chị Huyền, Tú nghĩ ôi không biết cá tính mạnh thế này mình sẽ diễn thế nào, có bị yếu thế hơn không?
Vì chị Huyền thì rất hoạt ngôn, còn Tú thì là người trầm tính, ít nói, hơi khác nhau. Nhưng, khi hợp tác với chị Huyền trong phim này đến hiện tại Tú cảm thấy đây là bạn diễn rất ăn ý với Tú”.
Trước chia sẻ của Đình Tú, Huyền Lizzie nói vui: “Đôi khi diễn ăn ý quá người ta lại dễ hiểu lầm ấy”. Đình Tú liền “cãi” lại: “Thế thì tốt mà, khán giả xem mà thấy hai nhân vật yêu nhau, có cảm xúc với nhau thật sự thì người ta mới tin. Chứ bây giờ mình diễn yêu nhau chỉ diễn bằng hành động bề ngoài, khán giả tinh lắm, nhận ra ngay”.
Trong tập 16 phần 2 “Thương ngày nắng về” đã lên sóng, nghe tin Duy (Đình Tú) bị tai nạn và có thể không qua khỏi, Vân Trang (Huyền Lizzie) đã không giữ được bình tĩnh, ngất đi khi nghĩ rằng mình có thể xa Duy mãi mãi.
Chính lúc đó, Vân Trang đã tự “thức tỉnh” trái tim mình và hiểu rằng Duy thực sự đã ở trong trái tim cô từ rất lâu rồi. May mắn, việc Duy bị tai nạn là một hiểu lầm.
Sự an lành của Duy đã khiến Vân Trang tưởng như chính mình sống lại, cô càng nhìn sâu vào trái tim mình hơn và cuối cùng với sự động viên của chị gái, Vân Trang đã chủ động nói “Tôi thích cậu” với Hoàng Duy.
Khung cảnh, bối cảnh để Vân Trang nói lên điều đó không quá đặc biệt hay lãng mạn. Chỉ là sau một bữa cơm giản dị để động viên Duy tại căn hộ của mình, là khi đối diện với cảm xúc “không phải hối tiếc” vì vẫn còn có Duy bên cạnh.
Tuy nhiên, để nói được ba chữ “Tôi thích cậu” ấy, Vân Trang đã trải qua rất nhiều sóng gió, qua rất nhiều mờ mịt về tình cảm mà cô không thể nhận ra bởi có quá nhiều biến cố chi phối…
Chính vì vậy, khi Vân Trang quyết định bày tỏ lòng mình với Duy, đã khiến những người yêu mến cặp đôi Vân Trang và Hoàng Duy lâng lâng hạnh phúc cùng họ. Khoảnh khắc hai người nói lời yêu bên nhau đủ khiến khán giả cảm nhận được sự bình yên của Vân Trang khi cô đã thực sự dựa vào bờ vai của Duy.
Khán giả mong chờ, những tập sau này sẽ được chứng kiến nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào hơn nữa của cặp đôi Vân Trang- Hoàng Duy. Tuy nhiên, Huyền Lizzie tiết lộ, chuyện tình cảm của đôi bạn trẻ không dễ để thuận buồm xuôi gió đến vậy.

Xem video "Giới thiệu phim Thương ngày nắng về". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)