“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng đã bị “soi” tới tấp

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi lên sóng 2 tập đầu tiên, “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã nhận được sự chú ý của fan. Bên cạnh những ý kiến nhặt sạn, nhiều khán giả khen ngợi phim đáng xem, diễn viên đều là những trai xinh gái đẹp.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Nguồn Youtube/ Hậu duệ mặt trời:
Ghi điểm vì … đẹp
Tối 29/9, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã lên sóng 2 tập đầu tiên. Phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi là sản phẩm remake của bộ phim Hàn cùng tên từng làm mưa làm gió năm 2016. Khán giả còn theo dõi bộ phim vì tò mò diễn xuất của cặp đôi chính Song Luân – Khả Ngân có bì kịp cặp đôi gây sốt Song Joong Ki và Song Hye Kyo.
Tuy vậy, nhiều khán giả xem phim có phần hụt hẫng bởi diễn xuất của các diễn viên còn khá đơ, chưa thật ấn tượng. Tuy nhiên có điều không thể bàn cãi là bộ tứ diễn viên Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân, Cao Thái Hà đều ăn điểm vì đẹp.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt mở đầu khá gay cấn với cuộc chiến trên biển giữa đội cảnh sát biển NH1 và những tên cướp biển để giải cứu con tin quốc tế, trong đó có 5 con tin là người Việt. Nếu chậm trễ các con tin sẽ nguy hiểm tính mạng. Cuối cùng, đội NH1 đã giải cứu tất cả con tin thành công. Tuy nhiên, đại uý Duy Kiên (Song Luân) bị thương trong lúc chiến đấu.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các thành viên trong đội NH1 được thưởng một kỳ nghỉ phép ngắn hạn. Trong lúc đi chơi ở một trung tâm thương mại, đại úy Duy Kiên (Song Luân) cùng thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) gặp một tên trộm. Sau màn đụng độ, tên trộm Hoàng Nam bị thương và được chính Duy Kiên - Bảo Huy đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở, Nam đã trộm mất điện thoại của thượng sĩ Bảo Huy.
“Hau due mat troi” ban Viet vua len song da bi “soi” toi tap
 Khả Ngân trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam.
Sau khi phát hiện bị trộm điện thoại, Bảo Huy và Duy Kiên lập tức quay lại bệnh viện. Vừa đến nơi, cả hai thấy tên trộm trốn khỏi bệnh viện đang bị nhóm xã hội đen vây bắt nên giải cứu. Chính tình huống này khiến hai người bị bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) hiểu nhầm là xã hội đen, chủ nợ của Hoàng Nam nên đuổi cả hai ra khỏi bệnh viện.
Cũng vì điện thoại của Bảo Huy bị đánh cắp nên gây hiểu nhầm cho trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà). Cô tưởng bạn trai bị thương phải cấp cứu nên tức tốc vào bệnh viện. Nhờ sự xuất hiện của Minh Ngọc đã giúp Duy Kiên giải oan mình không phải là người xấu trước bác sĩ Hoài Phương.
Chàng đại úy trúng tiếng sét ái tình đã tìm cách tiếp cận nữ bác sĩ xinh đẹp nhờ chăm sóc vết thương. Trong khi tình cảm của Duy Kiên với nữ bác sĩ chớm nở thì Minh Ngọc và Bảo Huy gặp trở ngại do bố của Minh Ngọc ngăn cản.
“Hau due mat troi” ban Viet vua len song da bi “soi” toi tap-Hinh-2
 Song Luân và Khả Ngân được khen ngợi về nhan sắc khi vào vai cặp đôi chính. 
“Hau due mat troi” ban Viet vua len song da bi “soi” toi tap-Hinh-3
Cao Thái Hà được khen diễn xuất nội tâm ngay từ những tập đầu của bộ phim.
Vừa lên sóng đã nhận khen, chê tới tấp
Ngay khi kết thúc 2 tập đầu, trên fanpage “Hậu duệ mặt trời” bản Việt đông đảo fan đã bình luận rôm rả. Nhiều ý kiến khen phim hay, diễn viên đẹp, nhiều tình tiết mới. Tuy vậy cũng có những ý kiến chê dàn diễn viên diễn đơ, đối thoại thiếu tự nhiên, đặc biệt là Hữu Vi đóng vai Bảo Huy.
Bên cạnh đó, khán giả cũng nhặt sạn cảnh quay hất điện thoại trong phim: “Cảnh hất điện thoại hơi lố. Nhấc điện thoại lên gọi mà màn hình vẫn khoá, cầm điện thoại không được chắc chắn. Còn về diễn xuất diễn rất nhập vai”, H.P chia sẻ.
“Mình là một người khá cuồng phim Hàn, xem đi xem lại nguyên tác rất nhiều lần, hóng bản Việt khá lâu, mà mình thấy không hài lòng lắm. Không biết có phải là do nguyên tác quá suất sắc hay không nữa”, B.Đ.N bày tỏ.
“Hau due mat troi” ban Viet vua len song da bi “soi” toi tap-Hinh-4
 Khán giả khen, chê trái chiều khi "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt lên sóng.
“Hau due mat troi” ban Viet vua len song da bi “soi” toi tap-Hinh-5
 
Ngoài ra, việc quảng cáo nhiều, các tập phim ngắn cũng khiến khán giả chưa thực hài lòng. Thành viên Phương Thảo chia sẻ: "Tập đầu bối cảnh đẹp, sạch sẽ nhưng quảng cáo hơi nhiều. Phim việt ngày càng ổn hơn, nói chung là một bộ phim đáng hy vọng".
Tuy vậy, dù khen, chê trái chiều khán giả vẫn cho rằng “Hậu duệ mặt trời” bản Việt là bộ phim đáng xem, nhất là khi phim chỉ vừa lên sóng vẫn còn hơi sớm để đánh giá diễn xuất của dàn diễn viên.
Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt do Trần Bửu Lộc đạo diễn, Nguyễn Phan Quang Bình sản xuất. Phim được sự cố vấn của nhà văn Chu Lai. Bộ phim phát sóng vào lúc 20h thứ 7, chủ nhật, thứ hai hàng tuần trên kênh VTC3.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)