Giới thiệu phim mới: "Khoảng trống kỳ diệu của thời gian"

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi bộ phim “Hạnh phúc nơi cuối con đường” kết thúc, khung giờ phim 12h00 trên kênh ANTV sẽ được tiếp tục bằng bộ phim truyền hình Trung Quốc đặc sắc “Khoảng trống kỳ diệu của thời gian".

 
Từ ngày 14/07/2018, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại nàng “Tử Vy” Lâm Tâm Như trong bộ phim truyền hình “Khoảng trống kỳ diệu của thời gian” phát sóng trên kênh ANTV vào 12h00 các ngày trong tuần.
Diễn viên Từ Lộ, Giả Nãi Lượng, Lâm Tâm Như, Kim Sung Joo (từ trái qua phải) 
Bộ phim xoay quanh hành trình xuyên thời gian thần kỳ của Bành Chấn Đông (Kim Sung Joo), chàng thư sinh tài hoa nhưng luôn bị số phận trêu đùa. Mười năm trước, Chấn Đông gặp gỡ và kết hôn với Tạ Giai Nhân (Lâm Tâm Như). Cuộc hôn nhân sớm gặp trắc trở bởi những hiểu lầm không đáng có của cặp vợ chồng trẻ, và khi mâu thuẫn chưa kịp được hóa giải thì Giai Nhân qua đời trong một vụ tai nạn, để lại một khoảng trống lớn cùng nhiều tiếc nuối trong lòng Chấn Đông.
 
 
Mười năm sau, định mệnh đã ban cho Chấn Đông một cơ hội để anh có thể thay đổi quá khứ. Lúc này, sau khi phẫu thuật thay đổi khuôn mặt, anh đã trở thành Nhược Phi (Giả Nãi Lượng), đồng thời may mắn tìm thấy chiếc máy ảnh kỳ diệu có khả năng quay ngược thời gian. Trong hành trình tìm hiểu những bí mật trong quá khứ, Nhược Phi gặp được người bạn đồng hành Tống Kiều Kiều (Từ Lộ). Không chỉ gắn bó, chia sẻ với Nhược Phi trong những lúc khó khăn, Kiều Kiều còn giúp anh tìm kiếm thông tin về người vợ quá cố và nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thảm khốc năm đó. Trớ trêu thay, khi tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở, thì Nhược Phi lại tìm được cách giúp Giai Nhân hồi sinh trở lại.
 
Nhược Phi sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi phải đứng trước tình bạn, tình yêu và tình nghĩa vợ chồng? Khi Giai Nhân trở lại, mỗi quan hệ tay ba giữa cô, Nhược Phi và Kiều Kiều sẽ được giải quyết ra sao?
 
Cùng đón xem câu chuyện tình yêu trắc trở nhưng cũng rất lãng mạn, đan xen với những âm mưu và bí mật từ quá khứ trong bộ phim “Khoảng trống kỳ diệu của thời gian”, phát sóng vào 12h00 hàng ngày trên kênh ANTV. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lâm Tâm Như, Giả Nãi Lượng, Từ Lộ, Kim Sung Joo,…
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)