Giải mã lý do MV “Cho mình em” của Binz - Đen Vâu gây sốt

Google News

Vừa ra mắt, MV "Cho mình em" của Binz - Đen Vâu đã gây sốt với hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube, đứng vị trí đầu tiên trong các video thịnh hành. Vì sao sản phẩm âm nhạc này lại hot?

Ngày 26/3, MV "Cho mình em" của Binz - Đen Vâu chính thức ra mắt. Thực tế, “Cho mình em” là ca khúc không mới. Binz từng giới thiệu bài hát này trên mạng xã hội hơn nửa năm trước.
Ở sản phẩm Binz hợp tác với Đen Vâu, bản rap mở đầu với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy chất tự sự của Binz, trái ngược với phong cách sôi động vốn có. Trong khi đó, Đen Vâu có những câu rap vẫn mang đậm phong cách mộc mạc, triết lý.
MV “Cho mình em” không được đầu tư quá cầu kỳ. Trái lại, sản phẩm được thực hiện rất đơn giản gồm những hình ảnh ghi lại quá trình Binz và Đen Vâu thảo luận về lời bài rap, chỉnh sửa lời bài hát và thu âm trong 15 tiếng đồng hồ.
Giai ma ly do MV “Cho minh em” cua Binz - Den Vau gay sot
Binz - Đen Vâu trong quá trình thực hiện MV "Cho mình em".
Giai ma ly do MV “Cho minh em” cua Binz - Den Vau gay sot-Hinh-2
 
Sau khi ra mắt, MV "Cho mình em" của Đen Vâu và Binz nhanh chóng gây sốt. Tính đến chiều ngày 28/3, sản phẩm âm nhạc này cán mốc 7,1 triệu lượt xem trên Youtube và đứng vị trí đầu tiên trong các video thịnh hành, lượt thích lên đến 368 nghìn.
Ngoài ra, không ít câu rap tạo thành trend trên mạng xã hội như “Tình yêu là một cái bẫy ai cũng cam tâm lọt vào. Đã yêu rồi thì nước bọt cũng trở nên ngọt ngào”, “Anh chọn đi chọn lại quần áo chính là tại vì em đấy. Anh chọn đi chọn lại mùi hương nước hoa cho mình em đấy”.
Lý do lớn nhất MV “Cho mình em” được chú ý là thương hiệu của Đen Vâu và Binz. Cả hai đều là rapper được yêu thích nhất hiện nay, có phong cách trái ngược. Chính vì vậy, việc cả hai lần đầu tiên kết hợp gây được sự tò mò với đông đảo khán giả.
Trước khi hợp tác, Binz dành nhiều tình cảm cho Đen Vâu. Anh từng chia sẻ rằng bản thân rất trân trọng tài năng của Đen Vâu và nếu được chọn đối thủ của mình trong làng rapper thì người đó chính là Đen Vâu.
MV “Cho mình em” gây sốt còn bởi ca khúc được cho cho là sản phẩm Binz viết để tỏ tình với bạn gái tin đồn Châu Bùi. Khi MV ra mắt, không ít fan của cặp đôi tin đồn này phấn khích vì soi ra bằng chứng Binz đeo vòng đôi với Châu Bùi.
Bên cạnh những lời khen có cánh, MV “Cho mình em” còn đón nhận những lời chê. Nhiều người bày tỏ họ không nghe rõ lời, đánh giá beat không có gì đặc biệt và cho rằng sự kết hợp của Binz và Đen Vâu không ăn ý.
Dù gây tranh cãi nhưng “Cho mình em” thực sự vẫn là sản phẩm đáng nghe vì Đen Vâu và Binz đều là rapper thực lực, nghiêm túc sáng tạo nghệ thuật. Fan chờ đợi sau "Cho mình em", hai rapper tài năng này sẽ tiếp tục bắt tay làm nhạc.

Xem MV "Cho mình em" của Binz - Đen Vâu. Nguồn Youtube Binz

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)