Giá vé BlackPink quá đắt, fan cuồng vẫn xuống tay săn lùng?

Google News

Trong khi một số fan cân nhắc chi tiền mua vé xem BlackPink tại Hà Nội, nhiều người hâm mộ vẫn quyết định săn vé để được gặp các thần tượng.

Mới đây, đơn vị tổ chức concert BlackPink tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/7 đã công bố giá vé, hạng vé và sơ đồ chỗ ngồi. Cụ thể, vé xem BlackPink dao động từ 1,2 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng.
Giá vé xem BlackPink được cho là quá đắt khi BlackPink sẽ không có soundcheck (buổi kiểm tra âm thanh trước ngày diễn chính thức) dành cho vé VIP cũng như buổi biểu diễn chỉ có 13 tiết mục, kéo dài hơn một tiếng rưỡi.
Một số fan đang cân nhắc việc “xuống tiền” mua vé xem BlackPink. Á hậu Phương Nga - một fan của BlackPink chia sẻ, ban đầu, cô định xem hai đêm nhạc nhưng hiện tại có thể cô sẽ chỉ mua vé một đêm nhạc. Theo Phương Nga, cô hụt hẫng khi concert của BlackPink tại Việt Nam không có soundcheck giống ở Thái Lan.
Gia ve BlackPink qua dat, fan cuong van xuong tay san lung?
 BlackPink nổi tiếng toàn cầu. Ảnh: Fanpage.
Nhiều người hâm mộ vẫn quyết định săn vé để được gặp các thần tượng. "Vé ơi là vé, cách nào săn được đây. Cố săn xem mình có tốt số có được vé không”, một fan BlackPink chia sẻ.
Một fan khác bày tỏ quan điểm: "Ai muốn đi, có khả năng thì nên đi, đừng suy nghĩ quá nhiều. Đôi khi cơ hội không đến lần 2, sau này muốn đi cũng không được. Vé concert BlackPink không rẻ nhưng đủ thỏa mãn”.
Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2018 - Phí Thị Thùy Linh chia sẻ, cô tưởng vé concert ở Việt Nam rẻ hơn ở Singapore. "CAT 1 (Vé ngồi) mua ở Singapore hơn 6 triệu thì ở Việt Nam cũng hơn 6 triệu. VIP gần 10 triệu thì tôi sống sao”, người đẹp viết.
Tuy vậy, Thùy Linh vẫn quyết định mua vé đắt nhất để một lần nữa xem BlackPink biểu diễn trực tiếp.
Gia ve BlackPink qua dat, fan cuong van xuong tay san lung?-Hinh-2
 Phương Nga và Thùy Linh đều từng xem concert của BlackPink. Ảnh: FBNV.
Theo Kinh Tế và Đô Thị, nhiều sinh viên sẵn sàng bỏ ra cả tháng tiền sinh hoạt để tham gia concert. Bạn N.T.H.Linh (trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Hà Nội) chia sẻ: “Em đã nghe nhạc của BlackPink từ khi nhóm mới ra mắt và đặc biệt rất yêu thích chị Rose.
Em vẫn luôn mong ước được đi xem concert của idol. Lần này BlackPink đã về Hà Nội, chắc chắn em sẽ chuẩn bị cả tinh thần và tiền bạc để tới xem”. Linh cho biết, cô dự chi khoảng 3 đến 5 triệu đồng cho “đu idol”.

Xem video: "5 nữ diễn viên triển vọng của Hàn Quốc". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)