"Gái già lắm chiêu 2" chế giễu chuyện cầu hôn của Trường Giang

Google News

Tình tiết, nhân vật trong phim "Gái già lắm chiêu 2" đang khiến cộng đồng mạng tranh luận dữ dội bởi nhiều tình tiến liên quan đến tình cảm vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Gái già lắm chiêu 2 vừa ra rạp đã trở thành tâm điểm tranh luận của cộng đồng mạng. Bộ phim xoay quanh Miss Q - Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) cùng chương trình Showbiz Secret - vén màn những câu chuyện đằng sau showbiz Việt.
Những tình tiết, nhân vật trong bộ phim khiến khán giả ngay lập tức liên tưởng đến chuyện tình ồn ào của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.
 Miss Q gây thù chuốc oán với nhiều sao Việt vì đưa nhiều câu chuyện không hay của họ ra trước công chúng.
Trong phim, Miss Q đã mời một nhân vật đến tham gia chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nhân vật đề nghị không nhắc tới chuyện cầu hôn của mình. Miss Q liền đáp lời nếu không vì chuyện cầu hôn ồn ào đó thì anh ta có cửa được ngồi ở chương trình "hot" của cô sao.
Chuyện cầu hôn "Gái già lắm chiêu" nhắc đến đang ám chỉ hành động của Trường Giang năm xưa? 
Việc nhắc tới sao Việt có chuyện cầu hôn ồn ào này khiến người xem ngay lập tức nhớ tới việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương đã có cái kết tốt đẹp bằng màn cầu hôn bất ngờ tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối ngày 18/01/2018. Trước hàng trăm khán giả có mặt tại Nhà hát Thành phố cùng hàng ngàn người xem đang theo dõi qua truyền hình, nam danh hài đã cho thấy tình yêu cuồng nhiệt dành cho cô bạn gái xinh đẹp với lời nhắn nhủ xúc động:
"Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả".
 Trường Giang - Nhã Phương đã về chung một nhà nhưng những câu chuyện bên lề vẫn gây ra các cuộc tranh luận không hồi kết.
Lý giải về nguyên nhân chọn thời điểm này để "rước nàng về dinh", Trường Giang tiết lộ anh muốn những "vệ tinh" đang để ý Nhã Phương và "bánh bèo" xung quanh mình không còn cơ hội. Tất nhiên, điều sau đó mà tất cả bạn bè, đồng nghiệp đều muốn chứng kiến là cái gật đầu dù biểu cảm gương mặt vô cùng khó hiểu của Nhã Phương.
Sau tiết mục gây nhiều tranh cãi trong đêm trao giải Mai Vàng, cái tên Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ nở rộ trên mạng xã hội. Không ít người ghen tị với khoảnh khắc ý nghĩa của nữ diễn viên "49 ngày" nhưng bên cạnh đó cũng không hề đồng tình với cách hành xử đột ngột của Trường Giang. Rất dễ để nhận thấy, MC Quý Bình đã 2 lần nhắc khéo để kéo danh hài về với chương trình, thế nhưng, anh vẫn đã hồn nhiên chiếm mất 7 phút trên sóng truyền hình, thậm chí còn khiến khán giả bỏ lỡ 3 phần trao giải và một tiết mục kết thúc.
Màn cầu hôn của Trường Giang có lãng mạn hay không chưa biết nhưng trước mắt đã thấy thiệt hại lớn mà phía nhà đài phải chịu chỉ vì một màn ngoài kịch bản, không ai biết trước.
Theo Thu Nương/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)