Đời thực bên vợ gia thế của chồng “hụt” Tuệ Nhi “11 tháng 5 ngày“

Google News

Chồng "hụt" Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày" tên Thuận chính là diễn viên, MC Tuấn Tú. Trong phim anh sánh vai cùng diễn viên Khả Ngân và thể hiện khá tốt nhân vật Thuận.

Chồng "hụt" Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày" chính là diễn viên, MC Tuấn Tú. Trong phim này, anh vào vai Thuận, yêu Tuệ Nhi (Khả Ngân đóng) chân thành nhưng bất chợt bị cô hủy hôn trước ngày cưới vì không muốn sống chung với nhà chồng. Về sau Tuệ Nhi nên duyên với Hải Đăng (Thanh Sơn).
Doi thuc ben vo gia the cua chong “hut” Tue Nhi “11 thang 5 ngay“
 Chồng "hụt" Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày" là MC Tuấn Tú.
Tâm sự về vai Thuận của "11 tháng 5 ngày", MC Tuấn Tú vui vẻ cho biết: "Tôi rất thích vai này dù chỉ xuất hiện trong tám tập. Nhiều khán giả tiếc nuối khi tình duyên của Thuận đứt gánh và nhắn tin cho tôi hỏi anh ấy có tái hợp Tuệ Nhi không? Họ cho rằng đạo diễn nên để Thuận có thêm đất diễn, cạnh tranh công bằng với Hải Đăng (Thanh Sơn) chinh phục lại người cũ. Tôi nghĩ Thuận khép lại tại đây là hợp lý bởi anh ấy là chất xúc tác để Tuệ Nhi tỉnh ngộ, thay đổi bản thân và trưởng thành hơn". 
Những năm gần đây, MC Tuấn Tú quyết định trở lại với nghệ thuật, trước "11 tháng 5 ngày", anh tham gia "Về nhà đi con" và "Lựa chọn số phận". Nhờ sự nỗ lực trong cuộc "trở về" này, MC Tuấn Tú đã ổn định được sự nghiệp.
Được biết, Tuấn Tú sinh trưởng trong gia đình có truyền thống làm ngoại giao, khi cả bố lẫn mẹ đều từng làm tại New Zealand, rồi sau đó là làm tham tán tại Philippines. Tuấn Tú khi mới 17 tuổi đã là một người mẫu, vào năm thứ 2 đại học anh theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước, phát triển sự nghiệp.
Doi thuc ben vo gia the cua chong “hut” Tue Nhi “11 thang 5 ngay“-Hinh-2
 MC Tuấn Tú còn từng là chồng Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con".
Sau đó, anh có thời gian dài hoạt động tại đài truyền hình VTV. Hình ảnh gắn liền với Tuấn Tú khiến nhiều người nhớ nhất chính là MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Anh được gọi là MC "soái ca" nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật cùng phong cách dẫn dắt vô cùng lôi cuốn người xem.
Những năm tháng tuổi trẻ, MC Tuấn Tú liên tục "ghi điểm" trong mắt người xem nhờ sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt điển trai cùng lối dẫn dắt biến hóa đa sắc màu. Anh còn tham gia đóng khá nhiều phim như: Tóc rối, Blog nàng dâu,...
Thời điểm đó, ngoài là một MC tích cực của đài, anh còn đảm đương chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động. Mặc dù tuổi còn trẻ và đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng đến năm 2012, MC Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn với một cô gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
Năm 2014, anh thông báo kết hôn và quyết định rút lui khỏi VTV để chuyển sang làm việc lại ngành công an, điều này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.
Thời điểm đó, MC Tuấn Tú đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự điển trai và đa năng, nên thông tin này khiến nam diễn viên mất đi một lượng lớn người hâm mộ.
Doi thuc ben vo gia the cua chong “hut” Tue Nhi “11 thang 5 ngay“-Hinh-3
MC Tuấn Tú coi gia đình là số 1. 
Lúc ấy, anh khá kín tiếng trong cuộc hôn nhân với vợ có gia thế "khủng". Nhưng sau này, MC Tuấn Tú cởi mở hơn rất nhiều. Chia sẻ về cuộc sống gia đình với báo chí, Tuấn Tú nói: "Từ ngày lấy vợ, cân nặng tôi cứ tăng vù vù. Sở dĩ tôi được như thế là vì cuộc sống cá nhân đã ổn định hơn. Ăn uống, ngủ nghỉ và các thói quen khác đều rất có giờ giấc và có người chăm lo đàng hoàng chứ không thất thường như trước. Ngay cả trách nhiệm sống cũng khác trước rất nhiều. Bây giờ tôi không chỉ sống thoải mái cho bản thân mà còn vì vợ".
Hiện tại, sau công việc, anh quan tâm đến gia đình nhiều nhất. Với anh, bữa cơm gia đình và "tổ ấm" quan trọng hơn mọi thứ. Anh quý trọng giây phút quây quần bên mâm cơm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn gặp phải trong ngày. Con cái kể với bố mẹ chuyện học hành.
Như mọi phụ huynh thời dịch, Tuấn Tú và bà xã dành nhiều thời gian giám sát bé Kỳ Nam học online, cùng con xem các chương trình đặc biệt, nhất là du lịch. Cả nhà cùng lên ý tưởng những nơi muốn đến khi dịch được kiểm soát.
Doi thuc ben vo gia the cua chong “hut” Tue Nhi “11 thang 5 ngay“-Hinh-4
7 năm kết hôn, cuộc sống của MC Tuấn Tú bên vợ gia thế ngày càng viên mãn. 
Vợ chồng anh không bất đồng trong nuôi dạy con mà luôn phân vai rõ ràng: bố sắm vai "thiên thần", mẹ là "phù thủy". Vợ anh khó tính, sẽ nhắc nhở để con có ý thức, ngoan ngoãn. Bố dễ tính hơn một chút, Kỳ Nam có thể kể đủ chuyện "trên trời dưới đất", thậm chí làm nũng.
Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú cũng thường khoe ảnh vợ con. Thanh Huyền - vợ của MC Tuấn Tú ngày càng xinh đẹp hơn so với lúc mới kết hôn. MC Tuấn Tú cũng ngập tràn hạnh phúc sau khi 7 năm cưới vợ.
Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)