Diễn biến phim “Thiên thần kiêu hãnh” tuần qua

Google News

(Kiến Thức) - Khi cuộc sống dần ổn định trở lại thì Belky gặp phải thử thách mới. Thử thách lần này liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của cô.

Do học tập và làm việc quá sức, cơ thể Belky bị suy nhược. Các bác sĩ chẩn đoán cô đang mắc chứng thiếu máu, một chứng bệnh phổ biến và có thể dễ dàng điều trị.
 Các bác sĩ thông báo tình trạng sức khỏe của Belky cho mẹ cô và Manuel.
 Sức khỏe Belky suy kiệt tới mức cô ho cả ra máu.
Thế nhưng, Belky có thể cảm nhận được căn bệnh của mình không chỉ đơn giản là thiếu máu. Càng ngày, cô càng cảm thấy mệt mỏi, sức lực dần cạn kiệt, thậm chí còn ho ra máu. Gia đình, bạn bè và người yêu đều rất lo lắng cho tình trạng của Belky.
 
Không ai có thể ngờ được rằng chính Herminio lại là thủ phạm khiến sức khỏe Belky ngày một suy giảm. Không chỉ đánh tráo thuốc của Belky, gã còn thêm vào một loại thuộc có thủy ngân, một chất cực độc có khả năng giết chết bất kỳ ai.
Bác sĩ Herminio thuyết phục Belky để đổi thuốc cho cô. 
Herminio bàn bạc kế hoạch hạ độc Belky. 

Chỉ tới khi hội đồng bác sĩ bắt đầu nghi ngờ, Manuel mới tự mình điều tra và phát hiện ra sự ác độc của gã bác sĩ này. Anh quyết định sẽ tìm bằng chứng tố cáo hắn, buộc hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tội ác mình đã gây ra.

 Hội đồng bác sĩ thảo luận về bệnh tình của Belky.
Cuộc chiến của Belky đang dần đi đến hồi kết. Liệu cô có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này, và còn những thử thách nào đang chờ đợi cô ở phía trước? Đón xem những tập cuối của bộ phim “Thiên thần kiêu hãnh” trên sóng ANTV vào 12h00 các ngày trong tuần.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)