Đen Vâu vừa ra mắt “Trời hôm nay nhiều mây cực” đã gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - MV “Trời hôm nay nhiều mây cực" của Đen Vâu được dàn dựng đơn giản nhưng vẫn gây sốt nhờ lời bài hát 80 câu rap có vần điệu và đầy tính hình tượng.
 
 

Đen Vâu vừa ra mắt MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” sau 6 tháng phát hành “Một triệu like”. Sản phẩm âm nhạc mới tiếp tục được dàn dựng đơn giản. Đen Vâu ngồi hát trên trực thăng trên không. Rapper cho biết, anh đã thuê một dịch vụ cho thuê máy bay ở Hạ Long.
Trước khi cất cánh, Đen Vâu được trang bị các thiết bị bảo hộ bên trong theo đúng quy định. Để không ảnh hưởng đến tầm nhìn hạ cánh của máy bay trực thăng, đoàn phải kết thúc việc ghi hình trước khi mặt trời lặn.
Về bài hát “Trời hôm nay nhiều mây cực”, Đen Vâu sáng tác trong thời gian cách ly xã hội. Lúc đó, anh thường đi loanh quanh ra ngọn đồi phía sau nhà để viết nhạc nhưng mãi không có cảm hứng để viết.
Rồi buổi chiều tà, khi ngước mặt lên bầu trời để xem mình thực sự mong muốn điều gì thì rapper chợt nhận ra trời hôm nay rất nhiều mây. Thông qua bài hát, Đen Vâu muốn bản thân và người nghe cảm thấy thoải mái, bớt chiêm nghiệm, nặng nề.
Den Vau vua ra mat “Troi hom nay nhieu may cuc” da gay sot
 Đen Vâu từng bế tắc trước khi viết "Trời hôm nay nhiều mây cực". Ảnh: Thể thao văn hóa
Den Vau vua ra mat “Troi hom nay nhieu may cuc” da gay sot-Hinh-2
 
Den Vau vua ra mat “Troi hom nay nhieu may cuc” da gay sot-Hinh-3
 
Lời bài hát gồm 80 câu rap được khen có vần điệu và đầy tính hình tượng như “Sẽ luôn làm người tốt, như là lũ nai. Học cách làm chủ được mình trước khi làm chủ ai", “Vẫn chưa được gặp Tăng Thanh Hà, nhưng đôi khi bỗng dưng lại muốn khóc”, "Tiếc là mình không gặp người lái đò sông Đà. Nên em thì ra cửa Đáy, anh đổ ngược về Sơn La".
MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” của Đen Vâu hiện lọt top 5 trending trên Youtube, đạt hơn 1,8 triệu lượt xem sau 13 giờ ra mắt.

Mời quý độc giả xem MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của Đen Vâu. Nguồn Youtube Đen Vâu


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)