Chỉ với 1 câu, Dũng “Về nhà đi con” được khen “người bạn quốc dân“

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim "Về nhà đi con", phần đông khán giả cảm thấy hả hê, cho rằng lời cảnh báo của Dũng sẽ giúp Vũ "sáng mắt ra", "có không giữ, mất đừng tìm". 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Giới thiệu tập 66 Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
"Về nhà đi con" - bộ phim truyền hình về đề tài gia đình đang hot ở khung giờ vàng của VTV đang đi đến những tập cuối cùng.
Nếu như ở tập 65, Nhã (Quỳnh Nga) lộ rõ bản chất "tiểu tam" khi ra mặt "khiêu chiến"; gửi thiệp và hoa tới tận nhà mừng Thư (Bảo Thanh) sinh con hay tìm mọi "chiêu trò" để kéo Vũ (Quốc Trường) về phía mình... thì trong trailer "Về nhà đi con tập" tập 66 phát sóng tối nay trên VTV1, chuyện tình cảm "ngoài luồng" của Nhã - Vũ lại càng đẩy lên kịch tính. 
Chi voi 1 cau, Dung “Ve nha di con” duoc khen “nguoi ban quoc dan“
Vũ hôn Nhã đắm đuối trong "Về nhà đi con" tập 66... Ảnh cắt clip. 
Chi voi 1 cau, Dung “Ve nha di con” duoc khen “nguoi ban quoc dan“-Hinh-2
... mặc Thư ở nhà ôm con khóc đợi chồng.  
Vũ không thoát nổi "lưới tình" của người đẹp khi xuất hiện cảnh qua đêm với Nhã. Trong khi cả hai đang "say" trong nụ hôn cuồng nhiệt ở khách sạn thì Thư khóc hết nước mắt ôm con ở nhà đợi chồng. 
Chi voi 1 cau, Dung “Ve nha di con” duoc khen “nguoi ban quoc dan“-Hinh-3
 Dũng cảnh cáo thói trăng hoa của Vũ. 
Chi voi 1 cau, Dung “Ve nha di con” duoc khen “nguoi ban quoc dan“-Hinh-4
Dũng tuyên bố sẽ giành lấy Thư nếu cô bị Vũ đối xử tệ bạc. Ảnh cắt clip. 
Trước thói trăng hoa của thằng bạn thân, Dũng (Hoàng Anh Vũ) gay gắt cảnh báo Vũ: “Tự nhiên tao cảm thấy thương cho cả Nhã lẫn cái Thư ấy. Còn mày còn tao, mày sẽ phải trả giá cho cái thói trăng hoa, ích kỷ, tham lam của mày. Khi nào mày kết thúc với Thư, rất có thể tao sẽ là người đầu tiên xếp lốt”.
Chi voi 1 cau, Dung “Ve nha di con” duoc khen “nguoi ban quoc dan“-Hinh-5
Khán giả tích cực "đẩy thuyền" Dũng với Thư để Vũ "sáng mắt ra". 
Câu nói của Dũng khiến nhân vật này được khen ngợi là "người bạn quốc dân" vì những lời góp ý chân thành. Phần đông khán giả cảm thấy hả hê, cho rằng lời cảnh báo đó sẽ giúp Vũ "sáng mắt ra", "có mà không giữ, mất đừng tìm". 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)