Cậu Vàng gây tranh cãi, Băng Di nói 1 câu châm dầu vào lửa

Google News

Nữ diễn viên Băng Di vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả khi lên tiếng bênh vực phim Cậu Vàng.

Vừa trình làng khán giả cách đây không lâu, “Cậu Vàng” - bộ phim điện ảnh của đạo diễn Trần Vũ Thủy đã nhận về làn sóng tranh cãi từ người hâm mộ, khi mượn hình tượng chú chó Shiba vốn là “quốc khuyển” của Nhật Bản để vào vai nhân vật cậu Vàng đại diện cho giống chó cỏ Việt Nam.

Trước đó, khi chia sẻ về việc chọn chó Shiba thay cho chó cỏ Việt, đại diện truyền thông của phim - ông Nguyễn Hữu Việt cho biết: "Trong 2 năm qua ê kíp đã đưa 2 chú cho thuần Việt vào trại huấn luyện nhằm đáp ứng các cảnh quay khó của phim. Tuy nhiên, cả hai con vật đều không đáp ứng được ý đồ của đạo diễn còn chú chó Shiba lại hoàn toàn phù hợp với các cảnh quay và lột tả rõ nét tác phẩm. Đó là lý do đoàn phim đã chọn chú chó Shiba vào vai Cậu Vàng thay vì chó cỏ Việt Nam".

Cau Vang gay tranh cai, Bang Di noi 1 cau cham dau vao lua 

Trước nhiều ý kiến trái chiều đến từ khán giả, Băng Di, người đẹp đảm nhận vai diễn ác nữ giật chồng trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ", đồng thời là diễn viên thủ vai Mợ Ba trong phim “Cậu Vàng” đã lên tiếng bênh vực bằng cách đáp trả một bình luận đến từ cư dân mạng.

Cau Vang gay tranh cai, Bang Di noi 1 cau cham dau vao lua-Hinh-2

Cụ thể, Băng Di viết: “Thật sự truyện Lão Hạc là do Nam Cao nghĩ ra chứ không có thật, tất cả chỉ là hư cấu. Khán giả xem sẽ có người thích, người ghét nhưng chỉ mong mọi người đến xem để có cái nhìn khác”.

Bình luận của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý đến từ nhiều người hâm mộ, một số khán giả còn cho rằng, câu nói của nữ diễn viên chẳng những không giúp ích được cho phim, mà còn đổ thêm dầu vào lửa. Trên trang cá nhân của Băng Di, một khán giả bày tỏ: "Nam Cao là nhà văn hiện thực chứ không phải giả tưởng, các nhân vật trong tác phẩm đều dựa trên nguyên mẫu thực tế chứ không phải được sáng tạo từ hư không, tất cả xoay quanh nơi ông sinh ra và lớn lên, là người nổi tiếng cần phát ngôn cho chính xác".

Cau Vang gay tranh cai, Bang Di noi 1 cau cham dau vao lua-Hinh-3

Bỏ ngoài tai những ý kiến của cư dân mạng, tối ngày 10/1, nữ diễn vẫn tự tin xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện ở Sài Gòn, cô cũng giữ im lặng trước loạt ồn ào vừa qua liên quan đến phim "Cậu Vàng".

Được biết, hiện tại Băng Di đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Justin Chiêm. Cả hai đã quen nhau được 4 năm và thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các chuyến du lịch sang chảnh.

Cau Vang gay tranh cai, Bang Di noi 1 cau cham dau vao lua-Hinh-4

Phim “Cậu Vàng” hiện đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc, là một trong những tác phẩm mở đầu cho điện ảnh Việt trong năm 2021. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như: Viết Liên, Chiều Xuân, Khánh Huyền, Hữu Châu cùng các gương mặt diễn viên trẻ như Will, Băng Di.

Theo Thanh Tiến/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)